4 sao nam phụ gặp 'hạn' khi lên chính: Người diễn xuất dở, kẻ scandal

Google News

Ji Soo, Hwang In Yeop hay Kim Seon Ho từng nhận được rất nhiều yêu mến khi đảm nhận vai phụ nhưng khi lên chính lại gây thất vọng.

1. Ji Soo 

Ji Soo không sở hữu ngoại hình quá long lanh, bắt mắt nên anh thường xuyên chỉ được đảm nhận vai nam thứ. Tuy nhiên, những vai phụ của anh ấy đã từng nhận được rất nhiều thiện cảm của khán giả như Wang Jung trong Người Tình Ánh Trăng hay Gook Doo trong Strong Woman Do Bong Soon… 

4 sao nam phu gap 'han' khi len chinh: Nguoi dien xuat do, ke scandal

Khi khán giả đang cảm thấy rất vui mừng vì cuối cùng Ji Soo cũng đã được lên chính với bộ phim cổ trang Sông Đón Trăng Lên đóng cặp cùng Kim So Hyun thì nam diễn viên lại “dội gáo nước lạnh” cho những ai yêu quý mình. 

4 sao nam phu gap 'han' khi len chinh: Nguoi dien xuat do, ke scandal-Hinh-2

Ji Soo bị tố cáo là từng có hành vi bạo lực học đường, chửi bậy, hút thuốc, trấn lột tiền, khạc nhổ bừa bãi, bắt bạn bè làm bài kiểm tra hộ, đi vệ sinh vào thùng rác của lớp và quan hệ tình dục không lành mạnh dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Nam diễn viên sau đó đã thừa nhận mọi chuyện, viết thư xin lỗi nhưng vẫn khó nhận được sự tha thứ. 

2. Hwang In Yeop 

Hwang In Yeop đã từng gây sốt với vai nam phụ trong bộ phim True Beauty. Đứng cạnh mỹ nam Cha Eun Woo nhưng anh ấy không hề lép vế mà còn để lại ấn tượng sâu sắc hơn với khuôn mặt  bad boy, lạnh lùng. 

4 sao nam phu gap 'han' khi len chinh: Nguoi dien xuat do, ke scandal-Hinh-3

Trong năm 2022, trước khi được lên làm nam chính, Hwang In Yeop cũng tiếp tục “kiếp nam phụ”khiến nhiều người đau lòng trong bộ phim The Sound Of Magic. 

Dù từng nhận được những đánh giá rất tốt về kỹ năng diễn xuất cùng với việc nhận được nhiều sự yêu mến, Hwang In Yeop lại đang khiến khán giả thất vọng nặng nề trong lần hiếm hoi được lên làm nam chính với bộ phim Why Her. 

4 sao nam phu gap 'han' khi len chinh: Nguoi dien xuat do, ke scandal-Hinh-4

Diễn xuất của Hwang In Yeop hoàn toàn đơ cứng, mờ nhạt, bộc lộ rõ sự non kém khi đứng cạnh đàn chị quá xuất sắc như Seo Hyun Jin. Anh ấy không hề tạo được một chút phản ứng hóa học rung động nào với bạn diễn. Dù là nam chính nhưng hầu hết đều cho rằng nhân vật này thực sự không cần thiết và thậm chí còn phá nát cả bộ phim hay. 

3. Kim Seon Ho 

Kim Seon Ho đã thực sự bước ra ánh sáng nhờ bộ phim Strar-Up dù chỉ là “người đến sau”. Đảm nhận vai nam phụ nhưng Kim Seon Ho còn được nhắc tới và yêu mến nhiều hơn nam chính Nam Joo Hyuk. 

4 sao nam phu gap 'han' khi len chinh: Nguoi dien xuat do, ke scandal-Hinh-5

Sau bộ phim này, anh ấy tiếp tục tỏa sáng và chứng minh độ “hot” khủng của mình với bộ phim chữa lành Hometown Cha-Cha-Cha đóng cặp cùng Shin Min Ah. Bộ phim đạt được thành công vang dội và đưa Kim Seon Ho nhanh chóng thành sao hạng A được săn đón. 

4 sao nam phu gap 'han' khi len chinh: Nguoi dien xuat do, ke scandal-Hinh-6

Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì nam diễn viên dính vào lùm xùm ép bạn gái cũ phá thai và nói xấu đồng nghiệp. Dù đã được minh oan nhưng hình ảnh của nam diễn viên cũng ảnh hưởng khá nhiều và các dự án đều bị gián đoạn, ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp sau này. 

4. Kim Young Dae 

Với gương mặt cực điển trai, được mệnh danh là “tiểu Kang Dong Won”, Kim Young Dae đã gây được sự chú ý trong hai bộ phim Vô Tình Tìm Thấy Haru và Penthouse. 

4 sao nam phu gap 'han' khi len chinh: Nguoi dien xuat do, ke scandal-Hinh-7

Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của Kim Young Dae nhận phải khá nhiều chỉ trích. Đây chính là một trong những nguyên nhân lớn khiến bộ phim mà anh ấy được đảm nhận vai chính lần đầu là Sh**ting Stars đã thất bại thảm hại. 

4 sao nam phu gap 'han' khi len chinh: Nguoi dien xuat do, ke scandal-Hinh-8

Bộ phim này chỉ đạt rating trung bình 1% dù được kỳ vọng rất lớn. Diễn xuất của Kim Young Dae quá gượng gạo, đơ cứng và không thể tạo được phản ứng hóa học bùng nổ với đàn chị Lee Sung Kyung. 


Theo VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)