3 chị em vừa tài sắc vừa giàu, viên mãn trong showbiz Việt

Google News

Showbiz Việt có nhiều trường hợp anh chị em ruột cùng nổi tiếng, nhưng cả 3 chị em đều vừa khẳng định được tên tuổi vừa có đời tư hạnh phúc như chị em Cẩm Ly thì rất hiếm.

Sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết đều thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ gia đình và niềm đam mê đó được nuôi dưỡng từ nhỏ. Dù là chị em ruột, có chung tình yêu âm nhạc nhưng mỗi người lại chọn cho mình lối đi riêng, và họ đều là những ca sĩ đình đám những năm 1990, đến nay vẫn có lượng fan lớn.

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet

Ba chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết đều xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có.

Dù thành công trong làng giải trí nhưng cả ba chị em đều khiêm tốn và khá kín tiếng. Chính vì vậy, cuộc sống riêng của họ luôn được khán giả quan tâm tìm hiểu. 

"Nữ hoàng dân ca" Cẩm Ly 

Cẩm Ly là chị cả trong 3 chị em Hà Phương, Minh Tuyết, được nhiều khán giả hâm mộ gọi là “nữ hoàng dân ca”. Cẩm Ly không nhận danh xưng này nhưng trên thực tế sau gần 30 năm ca hát, cô đã có nhiều album nhạc mang âm hưởng dân ca và đều được khán giả yêu thích, lại giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Thời kỳ đầu vào nghề, Cẩm Ly theo đuổi dòng nhạc pop và tên tuổi gắn liền với các ca khúc nhạc Hoa lời Việt, đặc biệt là những bản song ca cùng Đan Trường. Sau này, cô chuyển sang dòng nhạc quê hương và cũng gặt hái nhiều thành công vang dội.

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-2

Sau gần 30 năm đi hát, Cẩm Ly hiện vẫn là một ngôi sao được khán giả yêu mến.

Năm 2004, Cẩm Ly kết hôn với nhạc sĩ Minh Vy, tác giả nhiều bản hit đình đám, từng là chủ của hãng đĩa lớn nhất nhì Sài thành. Nhiều năm qua, ông xã Minh Vy luôn là người đứng sau hỗ trợ Cẩm Ly trong sự nghiệp ca hát. Ngoài việc sáng tác các bản hit cho vợ thể hiện, anh còn là chỗ dựa vững chắc của cô về tinh thần.

Vợ chồng cô cũng đặt ra nguyên tắc vàng trong cuộc sống hôn nhân: Khi xảy ra mâu thuẫn, nếu một người nóng giận thì người kia phải dịu lại. Cẩm Ly cũng cho rằng, trong tất cả mọi việc, vợ chồng nên san sẻ cho nhau để cùng giải quyết.

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-3

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-4

Ông xã Minh Vy là người đứng sau hỗ trợ cho sự nghiệp của Cẩm Ly.

Hai cô con gái của Cẩm Ly là Cẩm Uyên và Cẩm Anh đều xinh xắn, học giỏi và bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Tuy nhiên, vợ chồng cô vẫn không có ý định hướng các con theo con đường của bố mẹ mà muốn con chuyên tâm học tập tốt, có kiến thức vững vàng.

Gia đình Cẩm Ly sống tại một căn hộ sang trọng tại quận 10, TP.HCM. Cuộc sống của Cẩm Ly khá đơn giản. Rời  sân khấu, cô dành thời gian cho tổ ấm nhỏ, trồng rau, chăm sóc gia đình. Cẩm Ly không quan tâm tới các chuyện thị phi trong showbiz hay so đo thù lao ít nhiều, chỉ muốn làm tốt nhất công việc của mình, mang giọng hát tới khán giả.

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-5

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-6

Sau những phút giây trên sân khấu, Cẩm Ly chọn cuộc sống bình yên bên gia đình.

Phu nhân tỷ phú Hà Phương 

Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly. Với khán giả trong nước, cô là giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc dân ca trữ tình, tên tuổi gắn liền với ca khúc Hoa cau vườn trầu. Dù rất thành công, Hà Phương hiện không hoạt động nhiều trong showbiz và sống kín đáo hơn khi bước vào con đường kinh doanh.

Sống ở Mỹ nhưng cô lại là kiểu phụ nữ truyền thống, hỗ trợ nhiều cho sự nghiệp kinh doanh của chồng - tỷ phú Chính Chu.

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-7

Nữ ca sĩ Hà Phương cũng theo đuổi dòng nhạc trữ tình giống chị gái Cẩm Ly.

Hà Phương kết hôn với tỷ phú Chính Chu vào năm 2000, sang Mỹ định cư và chuyển hướng kinh doanh từ đó. Cô có cuộc sống xa hoa với khối tài sản lớn gồm biệt thự, xe sang, phi cơ riêng. Tổng tài sản của vợ chồng cô được cho là lên tới 1,5 tỷ USD (gần 35 nghìn tỷ đồng). Vì thế, Hà Phương được mệnh danh chính là "nghệ sĩ Việt giàu nhất".

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-8

Hà Phương thường được giới truyền thông nhắc đến với vai trò phu nhân của tỷ phú Mỹ gốc Việt, Chính Chu.

Sau gần 2 thập kỷ bên nhau, cặp đôi đã có hai cô công chúa xinh xắn. Hà Phương tiết lộ, 2 con gái nhỏ chính là bí quyết giữ chồng của cô. Ông xã là người rất chu đáo, thương yêu vợ con hết lòng và đặc biệt ủng hộ vợ tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

Vài năm trở lại đây, Hà Phương bận rộn cùng chồng đi gặp gỡ đối tác, đầu tư làm phim ở Hollywood, điều hành quỹ từ thiện và chăm lo cho gia đình. Không ít lần Hà Phương xuất hiện khoe sắc tại nhiều sự kiện lớn, lễ trao giải hàng đầu thế giới.

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-9

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-10

Hà Phương có cuộc sống sang chảnh sau khi lấy chồng tỷ phú.

Nữ nghệ sĩ tâm sự, do có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, cô rất muốn giúp đỡ những người khó khăn hơn mình. Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 căng thẳng, cô liên tục quyên góp tiền và hiện vật cho người dân tại TP.HCM. 

Minh Tuyết vui cảnh 'vợ chồng son'

Khác với 2 chị gái, Minh Tuyết theo đuổi dòng nhạc trẻ và ưa chuộng gout thời trang trẻ trung, quyến rũ, nóng bỏng. Sau khi sang Mỹ du học và định cư, người đẹp sinh năm 1976 nhanh chóng trở thành ca sĩ hạng A của thị trường âm nhạc hải ngoại. Giọng ca Đã không yêu thì thôi thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình đình đám và song ca cùng những nam nghệ sĩ nổi tiếng.

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-11

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-12

Khác với 2 chị gái, Minh Tuyết theo đuổi dòng nhạc trẻ với phong cách ăn mặc gợi cảm.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Minh Tuyết cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Diệp Nghi Keith - doanh nhân thành đạt trong cộng đồng người Mỹ gốc Việt tại bang California. Anh đang sở hữu khối tài sản hàng triệu đô cùng nhiều bất động sản tại các thành phố lớn.

Minh Tuyết và ông xã hoàn tất thủ tục kết hôn và về sống chung một nhà từ năm 2000 nhưng phải đến 13 năm sau, họ mới quyết định tổ chức hôn lễ, ra mắt mọi người bằng đám cưới xa hoa tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Nữ ca sĩ tiết lộ, từ khi về bên nhau, ông xã trở thành động lực để cô nỗ lực, bứt phá trong sự nghiệp. Doanh nhân Diệp Nghi Keith rất hiểu công việc của vợ và không bao giờ ghen. Vì thế, cô có thể thoải mái diện những bộ váy áo gợi cảm lên sân khấu, diễn tình tứ với đồng nghiệp. 

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-13

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-14

3 chi em vua tai sac vua giau, vien man trong showbiz Viet-Hinh-15

Dù chưa có con nhưng Minh Tuyết vẫn hạnh phúc, được ông xã chiều chuộng hết lòng.

Hiện tại, họ vẫn như cặp vợ chồng son vì chưa vướng bận chuyện con cái. Minh Tuyết chia sẻ, trước kia cô tạm hoãn chuyện sinh con để tập trung cho sự nghiệp. Hai vợ chồng đều quan niệm, con cái là lộc trời cho và chỉ cần cả hai luôn yêu thương, chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với nhau là đủ hạnh phúc. Dù bận rộn nhưng cặp đôi này cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng cách đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Vài năm trở lại đây, em gái Cẩm Ly nhận được nhiều lời mời tham gia gameshow tại Việt Nam. Cô thường xuyên xuất hiện trong những đêm nhạc, sự kiện giải trí cùng các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. 


Theo Tùng Nguyễn/VTCNews

>> xem thêm

Bình luận(0)