2 cảnh đón con của phim Việt khiến khán giả khóc hết nước mắt

Google News

Phân cảnh Khánh về bên bà Nga trong Thương Ngày Nắng Về và ông Sơn đón Thư ở Về Nhà Đi Con khiến người xem cảm thấy xúc động.

Thương Ngày Nắng Về

Thương Ngày Nắng Về đang thu hút sự chú ý của khán giả xem truyền hình. Phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái.

Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

2 canh don con cua phim Viet khien khan gia khoc het nuoc mat

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình. Mới đây, trong tập 21 có một phân đoạn khiến người xem xúc động khi Khánh sau khi chịu nhiều uất ức ở nhà chồng đã về nhà mẹ đẻ.

2 canh don con cua phim Viet khien khan gia khoc het nuoc mat-Hinh-2

Bà Nga lúc đó còn đang ốm đã ngồi dậy và lao đến ôm con gái vào lòng. Nhìn ánh mắt của Khánh, bà biết con gái của mình đã phải chịu nhiều đau khổ, phải mệt mỏi lắm mới quay trở về nhà.

Trước tình cảnh đó, bà Nga đã vỗ về an ui Khánh, bà nói : ‘’Không sao đâu con, có mẹ đây rồi! Về nhà với mẹ’’, câu nói nghẹn ngào xúc động khiến khán giả không thể rơi nước mắt trước tình cảm của 2 mẹ con.

Về Nhà Đi Con

Về Nhà Đi Con xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng cho mình.

Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

2 canh don con cua phim Viet khien khan gia khoc het nuoc mat-Hinh-3

2 canh don con cua phim Viet khien khan gia khoc het nuoc mat-Hinh-4

Một trong những phân cảnh lấy nước mắt của người xem ở Về Nhà Đi Con chính là cảnh ông Sơn đến nhà thông gia đón Thư về, người cha già nua dù nghèo khó không có gì nhưng chỉ muốn con cái mình sống hạnh phúc bình yên.

2 canh don con cua phim Viet khien khan gia khoc het nuoc mat-Hinh-5

‘’Về nhà đi con! Bố không muốn con phải sống giả vờ yên ổn, giả vờ hạnh phúc”- câu nói xé lòng của ông Sơn nói trước mặt ông bà thông gia và con rể.

Khi ông Sơn dắt xe về, Thư chạy theo, ông đã thổ lộ nỗi lòng : "Bố chẳng có tài sản gì ngoài các con. Con cũng thấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều nhưng bố có tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về’’. Chính câu nói đầy tình yêu thương ấy của ông Sơn đã khiến khán giả không thể cầm được nước mắt. 

Theo San /VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)