Bức ảnh gây sốc về mộ của Công nương Diana

Google News

Chứng kiến ​mộ của công nương Diana bị rất nhiều rêu xanh mọc xung quanh, không ít người yêu mến bà cảm thấy buồn và xót xa.

Buc anh gay soc ve mo cua Cong nuong Diana
Đài tưởng niệm của Công nương Diana mọc khá nhiều rêu xanh. (Nguồn: Getty) 
Một năm sau khi đầu bếp cũ của Diana nói về "mớ hỗn độn mọc um tùm" ​tại mộ của Công nương Diana xứ Wales ở Althorp, Northamptonshire thì dường như tình hình vẫn chưa có gì thay đổi mà thậm chí còn tồi tệ hơn.
​Ngày 31/8 vừa qua đánh dấu 18 năm cái chết bi thảm của Diana trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris. Trang Express.co.uk đã tiết lộ những hình ảnh cỏ, cây cối mọc um tùm chắn hết đài tưởng niệm của công nương trên một hòn đảo.
Những hình ảnh này làm buồn lòng nhiều người quen biết Diana, trong đó có Darren McGrady - đầu bếp riêng của bà và 2 con trai trong khoảng thời gian 4 năm khi họ còn ở Cung điện Kensington trước khi bà ra đi vào ngày 31/8/1997 ở tuổi 36.
Buc anh gay soc ve mo cua Cong nuong Diana-Hinh-2
Tình trạng khu lăng mộ của công nương Diana từ năm 2014 (trái) vẫn chưa được cải thiện trong năm nay. (Ảnh: Express) 
Trong tháng 8 vừa qua, ông McGrady đã chia sẻ sự phẫn nộ của mình trên Twitter kèm theo hình ảnh ngôi mộ: “Thật buồn khi nơi an nghỉ của Công nương Diana bị người ta bỏ quên.”
Hàng chục ngàn du khách hàng năm đến Althorp phải trả số tiền lên tới 18,5 bảng để có thể viếng mộ và tỏ lòng kính trọng của họ dành cho công nương vì nơi này là bất động sản của gia đình Spencer từ 500 năm qua. Nó hiện đang thuộc sở hữu của anh trai công nương, ông Charles Diana, thế hệ thứ 9 của Earl Spencer​ và là người đọc bài điếu văn tại tang lễ của bà ở Westminster Abbey 6 ngày sau khi bà qua đời. Sau đó ông giám sát một dịch vụ mai táng riêng ở Althorp cùng ngày.
Ông McGrady, hiện đang sống ở Texas, Mỹ, đã viết một bài đăng blog trên trang web cá nhân của mình rằng: "Đó là một mớ hỗn độn và theo tôi, chẳng có sự yên nghỉ nào dành cho công nương. Hồ nước thì đầy tảo, cây cối, bụi, rêu mọc lên quanh mộ công nương như một mớ hỗn độn cứ như thể rằng họ chẳng cắt tỉa gì kể từ khi công nương được chôn cất".
Buc anh gay soc ve mo cua Cong nuong Diana-Hinh-3
Cỏ và rêu bao phủ bia tưởng niệm. (Ảnh: Express) 
Theo Vietnamplus

Bình luận(0)