Giá xe Suzuki Ertiga Hybrid đang ưu đãi gần 100 triệu đồng

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá khởi điểm của Suzuki Ertiga Hybrid trong tháng 6/2024 chỉ từ 449 triệu đồng, thấp hơn mức niêm yết của các mẫu sedan cỡ B.

Video: Đánh giá Suzuki Ertiga Hybrid tại Việt Nam.
Mới đây, Suzuki Việt Nam đã công bố chương trình ưu đãi dành cho các mẫu xe của mình trong tháng 6/2024. Tương tự những tháng trước đó, Suzuki tiếp tục chạy khuyến mãi cho các mẫu xe Ertiga Hybrid, XL7, Swift và Ciaz.
Trong tháng 6/2024, khách hàng mua xe Suzuki Ertiga Hybrid tại Việt Nam sẽ tiếp tục được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, vay vốn ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian 6-12 tháng và phiếu xăng 5-10 triệu đồng tùy phiên bản. Theo đó, giá trị khuyến mãi tương đương 89 triệu đồng, giúp giảm giá khởi điểm xuống còn 449-519 triệu đồng.
Gia xe Suzuki Ertiga Hybrid dang uu dai gan 100 trieu dong
Giá xe Suzuki Ertiga Hybrid đang ưu đãi gần 100 triệu đồng.
Giá xe Suzuki Ertiga Hybrid sau khuyến mãi hiện thấp hơn mức niêm yết của các mẫu sedan cỡ B như Toyota Vios (458-545 triệu đồng), Honda City (559-609 triệu đồng). Tuy nhiên, Vios và City cũng đang được đại lý giảm 30 - 50 triệu đồng tùy từng mẫu xe.
Tiếp đến là Suzuki XL7 và Swift với chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tương đương giá trị 30 triệu đồng. Trong khi đó, Suzuki Ciaz được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và 0% lãi suất trong 6 tháng. Ưu đãi dành cho Suzuki Ciaz có giá trị quy đổi là 45 triệu đồng.
Gia xe Suzuki Ertiga Hybrid dang uu dai gan 100 trieu dong-Hinh-2
Suzuki Việt Nam đã công bố chương trình ưu đãi dành cho các mẫu xe của mình trong tháng 6/2024.  
Như vậy, chương trình khuyến mãi của hãng Suzuki trong tháng 6 này không có gì thay đổi so với tháng 5/2024. Tất cả quà tặng đều có thể quy đổi thành tiền mặt.
Nhờ các chương trình khuyến mại, cặp đôi MPV cỡ nhỏ của Suzuki là Ertiga Hybrid và XL7 đã cải thiện đáng kể về mặt doanh số trong thời gian qua. Trong tháng 4/2024, hãng Suzuki bán được 391 chiếc XL7, giảm 42,2%. Trong khi đó, Suzuki Ertiga Hybrid tăng trưởng 21,5% lên 203 xe. Doanh số cộng dồn của Suzuki XL7 và Ertiga Hybrid trong 4 tháng đầu năm nay lần lượt là 1.737 xe và 835 xe.

Chủ xe công nghệ thu hồi hết vốn mua ôtô chỉ trong 3 năm

Từng có quãng thời gian gần 3 năm chạy xe công nghệ, nhưng một tài xế ở Hà Nội đã quyết định nghỉ và chuyển sang công việc khác. Lý do đến từ việc, anh đã thu hồi hết vốn mua xe.

  
Anh Trần Đại Việt (Ngọc Hồi, Hà Nội), trước đây là một tài xế công nghệ nhưng hiện anh đang làm một công việc toàn thời gian ở một phòng khám, thi thoảng có khách quen nhờ đưa đón anh mới trở lại công việc cũ.

DV Chi Bảo mua Mercedes-AMG SL43 và Maybach GLS 480 tặng vợ

Nhân dịp sinh nhật bà xã kém 16 tuổi, nam diễn viên Chi Bảo đã mạnh tay chi hơn chục tỷ đồng mua bộ đôi xe sang Mercedes-AMG SL43 và Maybach GLS 480 để tặng vợ.

DV Chi Bao mua Mercedes-AMG SL43 va Maybach GLS 480 tang vo

Mercedes-AMG SL43 là một trong những biểu tượng nổi bật trong phân khúc xe thể thao đường phố. Xe chính thức ra mắt thị trường Việt từ tháng 11/2023 và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Porsche 911. Chiếc Mercedes-AMG SL43 của diễn viên Chi Bảo sở hữu ngoại thất màu vàng nổi bật. Xe mang dáng dấp thể thao, năng động.

Truyền thông Mỹ chỉ ra lợi thế chiến lược kinh doanh của VinFast

Truyền thông Mỹ nhận định, VinFast đã có bước đi đúng đắn khi theo đuổi chiến lược kinh doanh kết hợp cả mô hình bán hàng trực tiếp lẫn tận dụng mạng lưới đại lý ô tô truyền thống.

Video: Khách hàng Mỹ phấn khích khi được cầm lái Vinfast VF8.
Mô hình kinh doanh hybrid – cách tiếp cận độc đáo của VinFast
Sự trỗi dậy của xe điện đang diễn ra cùng với làn sóng chuyển đổi số. Tuy nhiên, theo tạp chí ôtô Mỹ Pursuitist, xu hướng này sẽ không khiến mô hình đại lý truyền thống chìm vào quên lãng. “Thay vào đó, các hãng ôtô và đại lý có thể hợp tác để đôi bên cùng có lợi. Hãng xe điện VinFast đến từ Việt Nam, là minh chứng rõ nét cho hiệu quả của cách tiếp cận này”, là nhận định của nhà báo Brian Armstead, Chủ tịch danh dự Hiệp hội Báo chí Ô tô Washington, thành viên Ban giám khảo giải thưởng ôtô thường niên Bắc Mỹ NACTOY, trên Pursuitist.
Truyen thong My chi ra loi the chien luoc kinh doanh cua VinFast

Tờ Pursuitist nhận định, chiến lược kinh doanh của VinFast hoàn toàn đúng đắn trong bối cảnh hiện tại

Nhà báo này nhấn mạnh rằng, sự tăng trưởng trong doanh số bán hàng tại Mỹ thông qua mạng lưới đại lý của VinFast cho thấy, mô hình kinh doanh hybrid (bán hàng trực tiếp và qua mạng lưới đại lý) của công ty đã mang lại những kết quả tích cực.

“Trong Quý 4/2023, VinFast đã chuyển từ mô hình phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng sang mô hình hybrid tối ưu hơn về chi phí, với trọng tâm là tận dụng cơ sở hạ tầng phân phối hiện có, thông qua việc xây dựng các mạng lưới đại lý tại Mỹ và trên toàn cầu”, Pursuitist dẫn lời bà Lê Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị VinFast.

Việc bán hàng thông qua mạng lưới đại lý đã mang lại kết quả khả quan. Bất chấp những thách thức về kinh tế như lãi suất điều hành tăng cao trên toàn cầu, Pursuitist đánh giá VinFast vẫn bàn giao được lượng xe ổn định trong Quý 1/2024.

Tạp chí này cũng chỉ ra, việc mở rộng mạng lưới bán hàng thông qua showroom và đại lý đóng vai trò quan trọng để hoàn thành mục tiêu doanh số 100.000 xe vào năm 2024 của VinFast. Mới đây nhất, hãng này đã ký kết hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ, nâng số lượng đại lý lên 18 tại 7 bang, bên cạnh hệ thống 15 showroom và xưởng dịch vụ đang hoạt động tại bang California.

Đọc nhiều nhất

Tin mới