Xúng xính ra phố mùa thu với 7 items chuẩn trend

Google News

Những items vừa giúp tín đồ thời trang trở nên sành điệu, không lỗi mốt, lại rất hợp thời tiết mùa thu.

Blazer oversize

Blazer màu sắc trung tính sẽ là item "must have" (cần có) của mỗi cô nàng để mix với áo phông và quần ống rộng tạo nên bộ cánh đơn giản, phóng khoáng thích hợp với không khí mùa thu. Nếu muốn phong cách điệu đà hơn thì nàng cứ thoải mái lên đồ với combo blazer và chân váy đảm bảo ngọt ngào tiểu thư.

Xung xinh ra pho mua thu voi 7 items chuan trend

Váy polo ôm tôn dáng

Những chiếc váy polo dáng ôm dạo gần đây trở nên gây bão các tín đồ với lợi thế khoe được vóc dáng "căng đét" của các chị em. Style này cực kỳ phù hợp cho những cô nàng năng động, bạn chỉ cần mix thêm một đôi sneaker nữa là "chuẩn bài".

Xung xinh ra pho mua thu voi 7 items chuan trend-Hinh-2

Cardigan mỏng nhẹ nhàng

Một chiếc áo len mỏng luôn là lựa chọn hợp lý vào những ngày se lạnh. Vì thế cardigan mỏng là món đồ vừa sành điệu, vừa trendy mà nàng không thể bỏ qua. Hãy ưu tiên chọn mẫu cardigan trắng hoặc màu trung tính để dễ mix đồ, thay vì chọn những kiểu áo có hoạ tiết sặc sỡ.

Xung xinh ra pho mua thu voi 7 items chuan trend-Hinh-3

Set áo váy vải tweed

Xu hướng vải tweed sẽ trở lại vào dịp thu đông cuối năm. Vì thế bạn còn chần chừ gì chưa sắm ngay một bộ set váy áo vải tweed để bắt trend?

Hãy chọn một chiếc áo khoác và chân váy vải tweed đồng điệu, như thế bạn sẽ không còn đau đầu về khoản phối đồ nữa. Bạn đừng quên phối kèm phụ kiện ankle boots nâng tầm diện mạo.

Xung xinh ra pho mua thu voi 7 items chuan trend-Hinh-4

Váy áo họa tiết ca rô

Từ đầu hè, họa tiết ca rô đã được dự đoán là một trong những xu hướng thời trang hot năm nay. Các cô nàng có thể diện một set đồ với crop-top và chân váy mang họa tiết gingham cực kỳ xinh xắn phối với sneaker để tăng thêm phần trẻ trung, năng động.

Xung xinh ra pho mua thu voi 7 items chuan trend-Hinh-5

Áo sơ mi linen đơn sắc

Áo sơ mi linen có thể mặc riêng hoặc dùng để làm khoác ngoài vẫn đẹp. Đây là chiếc áo dù diện kiểu gì thì cũng làm vẻ ngoài của nàng trở nên nhã nhặn, hay ho.

Năm nay cực hot các gam màu pastel, đơn sắc cùng form dáng rộng mặc không sợ lộ khuyết điểm, lại cực kỳ dễ mix đồ.

Xung xinh ra pho mua thu voi 7 items chuan trend-Hinh-6

Ankle boots sành điệu

Ankle boots là mẫu giày nhất định phải sắm dịp thu đông vì item này cực kì dễ phối với nhiều loại trang phục từ quần jeans đến chân váy, diện vào là auto "ra dáng" quý cô thời trang. Chị em không cần mix&match cầu kì, chỉ diện một đôi boots xịn là gu ăn mặc "lên đời" tức thì.

Xung xinh ra pho mua thu voi 7 items chuan trend-Hinh-7 

Theo La / VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)