Vừa cưới một tháng, vợ đòi ly hôn vì lý do ngại ngùng

Google News

Bị chồng từ chối chuyện thân mật nhiều lần, cô Dương yêu cầu chồng nói ra sự thật. Hoá ra, sau một tai nạn lao động, chồng cô Dương gặp vấn đề trong chuyện sinh lý.

Cô Dương, ở An Huy, Trung Quốc, mới đây quyết định ly hôn chỉ sau một tháng kết hôn. Khi ly hôn, cô Dương hào phóng trả lại toàn bộ sính lễ bằng tiền và vàng bạc cho nhà chồng. Hai bên ký kết thoả thuận, không còn liên quan đến nhau, chia tay trong hoà bình.
Theo cô Dương, cô và chồng đến với nhau trước Tết Nguyên đán năm nay. Sau khi được người mai mối giới thiệu, cô và chồng cảm mến nhau rồi bắt đầu liên lạc nhiều hơn. Đến tháng thứ 3 sau khi quen biết, cả hai quyết định kết hôn.
Vua cuoi mot thang, vo doi ly hon vi ly do ngai ngung
 Ảnh minh hoạ. 
Trước khi kết hôn, cô Dương cũng bày tỏ mình là người phóng khoáng, có thể quan hệ trước hôn nhân, thế nhưng bạn trai lại tìm đủ mọi lý do để trốn tránh. Lúc đó, cô Dương cho rằng bạn trai tôn trọng mình nên rất hạnh phúc, mãi đến sau khi kết hôn, người phụ nữ bàng hoàng nhận ra có điều gì đó không ổn.
Đêm tân hôn, lẽ ra vợ chồng phải ân ái nhưng chồng cô Dương lại nói rằng anh quá mệt nên từ chối vợ. Cô Dương cũng cho là như vậy nên không bận tâm, thế nhưng, cả tháng sau, khi đã bị chồng từ chối chuyện thân mật nhiều lần, cô Dương yêu cầu chồng nói ra sự thật. Hoá ra, sau một tai nạn lao động, chồng cô Dương gặp vấn đề trong chuyện sinh lý.
Sau khi biết chuyện, cô Dương khóc rất lâu, không thể chấp nhận được sự thật như vậy, cuối cùng cô hạ quyết tâm ly hôn. Ngay sau đó, cô trả lại toàn bộ số tiền mà chồng đã tặng làm sính lễ cùng một bộ trang sức vàng bạc cho đối phương, yêu cầu đối phương ký vào đơn ly hôn, giải thoát cho cô khỏi cuộc hôn nhân này.
Cô Dương cũng chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội và thể hiện rõ quan điểm hôn nhân không phải là trò trẻ con, kết hôn là chuyện hai người chung sống mấy chục năm, bất luận bản thân có vấn đề lớn về thể xác hay tình cảm khác người thường, tốt nhất nên nói rõ trước để tránh tổn hại đối phương và chính bản thân mình.
Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV
Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)