Vợ mất tích, chồng lộ bộ mặt thật đáng sợ không ai ngờ

Google News

Tranh chấp quyền nuôi con với vợ, người chồng nhẫn tâm sát hại vợ rồi nhét thi thể vào vali, thả trôi sông.

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, cảnh sát Đức tìm thấy thi thể phụ nữ trong một chiếc vali ở sông Bremerhaven, thành phố Bremen. Sau khi kiểm tra, cảnh sát xác định danh tính người bị hại là cô Ekaterina, 34 tuổi.
Qua điều tra, cảnh sát phát hiện, cô Ekaterina đã từng cầu cứu trung tâm trú ẩn phụ nữ địa phương hai lần, nghi ngờ bị bạo lực gia đình trong thời gian dài.
Đào sâu vào các mối quan hệ cá nhân của cô Ekaterina, cảnh sát khoanh vùng nghi phạm là anh Walter B, 46 tuổi, chồng của cô Ekaterina, chính là hung thủ giết vợ, lý do gây án là để tranh giành quyền nuôi con.
Vo mat tich, chong lo bo mat that dang so khong ai ngo
Cô Ekaterina bị chồng sát hại vì tranh giành quyền nuôi con.  
Mẹ của cô Ekaterina cũng cho biết, con gái bà đã lên kế hoạch ly hôn và dự định trở về quê ngoại cùng cháu gái 6 tuổi. Thế nhưng chưa kịp thực hiện kế hoạch thì Ekaterina đã mất tích bí ẩn, đến khi tìm thấy thì đã thành người của thế giới bên kia.
Cảnh sát nghi ngờ, do cô Ekaterina kiên quyết đòi ly hôn nên đã khiến đối phương nổi giận. Theo lời kể của mẹ cô Ekaterina, con rể bà không chỉ tịch thu thẻ ATM của Ekaterina mà còn không cho cô gặp bất cứ ai, kể cả gia đình. Các công tố viên tin rằng Walter B đã thực hiện hành vi giết người nhằm ngăn cản Ekaterina giành được quyền nuôi con đơn phương.
Hiện vụ việc đang được điều tra, thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)