Vợ mất, chồng cưới bảo mẫu và cuốn nhật ký rùng mình

Google News

Không ngờ cô bảo mẫu bề ngoài hiền lành dịu dàng lại là người tâm cơ, ác độc, anh Khoa đã gián tiếp làm hại vợ mình.

Anh Khoa, người Trung Quốc, do điều kiện gia đình khá tốt nên sau khi vợ sinh con, anh thuê hẳn một bảo mẫu trẻ tuổi chăm sóc cho vợ. Cô bảo mẫu cũng rất biết điều, luôn biểu hiện bản thân là người chăm chỉ, chịu khó, quan hệ giữa gia đình và bảo mẫu rất tốt.
Tuy nhiên, qua thời gian, vợ của anh Khoa nói với anh rằng, cô thực sự không cần bảo mẫu, có thể tự chăm sóc con một mình, không nên tốn tiền thuê bảo mẫu nhưng anh Khoa vì xót vợ vẫn nhất quyết giữ cô bảo mẫu ở lại.
Bỗng một ngày, anh Khoa đi làm về thì đột nhiên phát hiện vợ không còn thở, nằm lạnh ngắt trên giường. Đau đớn, anh Khoa vội đưa đến bệnh viện nhưng không còn kịp nữa.
Vo mat, chong cuoi bao mau va cuon nhat ky rung minh
 Ảnh minh hoạ.
Về nhà, anh Khoa hỏi bảo mẫu, tại sao sáng đi làm vợ anh vẫn khoẻ mạnh, đi làm về vợ đã đột tử? Thế nhưng bảo mẫu trả lời quanh co, nói rằng người chết rồi phải nhanh xử lý hậu sự nếu không sẽ rất có lỗi với họ. Tin lời bảo mẫu, anh Khoa vội vàng lo việc hậu sự cho vợ thật chu toàn.
Từ khi vợ mất, con trai anh Khoa đều do bảo mẫu chăm sóc, lâu dần anh Khoa và bảo mẫu nảy sinh tình cảm rồi quyết định tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, sau một năm kết hôn, anh Khoa vẫn còn nhớ thương vợ cũ, trong nhà đâu cũng thấy hình bóng của cô.
Cảm thấy cứ đắm chìm như vậy không ổn, anh Khoa quyết quyết định chuyển nhà. Không ngờ, trong lúc dọn nhà, anh Khoa tìm thấy cuốn sổ nhật ký cũ của vợ. Mở cuốn nhật ký ra, anh Khoa bàng hoàng khi vợ anh viết ra rất nhiều những điều tồi tệ bảo mẫu đã đối xử với cô.
Nhìn thấy những dòng chữ của người vợ quá cố, anh Khoa đau đớn khôn nguôi, cảm thấy cái chết của vợ chắc chắn có liên quan đến bảo mẫu, anh báo cảnh sát. Hiện, vụ việc đang được cảnh sát tiếp nhận và điều tra.
Anh Khoa cho biết, anh cực kỳ hối hận vì đã nuôi ong tay áo, hại vợ mất mạng, có lỗi với con.

Mời độc giả xem thêm video: Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)