Vợ đi họp lớp, chồng đau đớn phát hiện sự thật phía sau

Google News

vợ ngoại tình, họp lớp, bắt quả tang

Anh Thẩm và cô Tần ở Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc) kết hôn từ tháng 3/2020. Họ chung sống khá hoà hợp, có với nhau một con trai.

Đến cuối năm ngoái, cô Tần đi họp lớp và sau đó có nhiều biểu hiện khác lạ khiến anh Thẩm sinh nghi. Một ngày nọ, anh mượn điện thoại của vợ thì phát hiện cô khoá một số mục riêng tư.

Truy hỏi đến cùng, người chồng biết được, sau buổi họp lớp, cô Tần đã cùng với bạn học cũ thời đại học là anh Chu nối lại tình cảm và phát sinh quan hệ thể xác. Họ cùng nhau đi khách sạn thuê phòng vài lần.

Vo di hop lop, chong dau don phat hien su that phia sau

(Ảnh minh hoạ)

Không thể nuốt trôi nỗi uất ức bị cắm sừng chỉ sau một lần họp lớp của vợ, anh Thẩm kiện anh Chu ra toà với tội danh xâm hại quyền phối ngẫu, đòi bồi thường 1 triệu Đài tệ (785 triệu đồng).

Trước toà, anh Chu cho biết, anh có nhắn tin yêu đương với cô Tần nhưng không hề phát sinh quan hệ thể xác. Hơn nữa những tin nhắn tình cảm đó là muốn tốt cho cô Tần, giúp cô Tần bớt cô đơn, lẻ loi trong mối quan hệ vợ chồng.

Kẻ thứ ba cũng chỉ trích anh Thẩm không làm tròn trách nhiệm của người chồng, để hôn nhân rạn nứt, lạnh nhạt với vợ, khiến người khác phải làm thay việc của mình, và như thế thì không nên yêu cầu bồi thường.

Sau khi nghiên cứu các bằng chứng liên quan, thẩm phán của Tòa án quận Đài Trung xác định, anh Chu và cô Tần có phát sinh quan hệ thể xác, trực tiếp xâm hại quyền phối ngẫu của anh Thẩm. Kết quả, anh Chu phải bồi thường cho anh Thẩm 200 nghìn Đài tệ (khoảng 157 triệu đồng). Tuy vậy, anh Chu vẫn có thể kháng cáo.

Theo TÙY Ý/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)