Vợ đau quặn vì sỏi thận, chồng thản nhiên ngồi làm việc “chướng mắt”

Google News

Qua video vợ đau quặn vì sỏi thận, chồng thản nhiên ngồi nghịch điện thoại, chị em nhắn nhủ nên đối xử tốt với bản thân. Ngoài cha mẹ, khó tìm được người thương mình tận tâm.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội Trung Quốc được dịp xôn xao vì video “Vợ đau quặn vì sỏi thận, chồng thản nhiên ngồi ghế nghịch điện thoại”.
Được biết, sự việc xảy ra ở một bệnh viện tại Giang Tô. Bệnh nhân nhập viện vì sỏi thận, cơn đau hành hạ khiến cô đau đớn, quằn quại.
Trong lúc chờ đợi, bệnh nhân ngồi xổm dưới đất, đầu gục vào tay, dựa vào một chiếc ghế vì quá đau. Trái với hình ảnh quằn quại của bệnh nhân, người chồng đi cùng thản nhiên ngồi ghế dùng điện thoại, không có bất kỳ hành động hay lời hỏi thăm, động viên vợ.
Vo dau quan vi soi than, chong than nhien ngoi lam viec “chuong mat”
 Anh chồng thản nhiên ngồi dùng điện thoại trong lúc vợ đau đớn, vật vã. Ảnh: Sohu
Nhìn cảnh “chướng mắt”, nhiều người không thể im lặng, lại gần chỉ trích anh chồng. Thấy mọi người phản ứng gay gắt, anh chồng mới cất điện thoại, lại gần vợ phân bua: “Sợ chân tay vụng về khiến cô ấy thêm đau”.
Lời phân trần của anh chồng không khiến người chứng kiến “hạ nhiệt”. Trái lại, mọi người càng thêm phẫn nộ trước lời bao biện của anh ta. Hầu hết đều cho rằng lý do “sợ tay chân vụng về khiến vợ thêm đau” chỉ là cái cớ cho sự thờ ơ của người chồng.
Vo dau quan vi soi than, chong than nhien ngoi lam viec “chuong mat”-Hinh-2
 Sau khi bị người xung quanh chỉ trích, anh chồng tiến lại gần vợ. Ảnh: Sohu
Sau khi được đăng tải, đoạn video thu hút được lượng lớn người quan tâm, bình luận. Dù chỉ phản ánh sự việc bệnh nhân khi ở viện song mọi người đều nhận định người phụ nữ số khổ. Lúc đau đớn, cần người đầu ấp tay gối vỗ về thì anh ta lại dửng dưng như không.
Một cư dân mạng bày tỏ quan điểm: “Nhân quả không chừa một ai. Lần sau anh chồng ốm, cô vợ phải làm như vậy thì anh ta mới hiểu được giá trị của người bạn đời”.
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích anh chồng vô tâm, nhiều người bày tỏ phụ nữ nên học cách yêu bản thân, chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt. Đừng hi sinh quá nhiều, sức khỏe xuống dốc lại một mình chịu trận.
Người xưa có câu: “Tu trăm năm mới đi chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Ý câu này là, những người có thể ngồi chung trên một chuyến thuyền đều là người hữu duyên; được kết thành vợ chồng thì giữa họ với nhau mối duyên càng sâu đậm. Vì vậy, hãy trân trọng nhau khi còn có thể. Để được đồng hành kiếp này, cả hai đã phải trải qua ngàn năm tu mới có.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)