Vợ bị siết nợ, chồng làm điều ai cũng kinh hãi

Google News

Không chịu nổi sự quấy rối từ các chủ nợ, cảm thấy bị xúc phạm, cuộc sống quá áp lực, anh Trương đã hất chất ăn mòn kim loại lên bà Dư và anh Tào.

Cô Liêu, 49 tuổi, ở khu Cửu Long, Hồng Kông (Trung Quốc), là một người nghiện cờ bạc, khiến gia đình điêu đứng, chồng con mệt mỏi. Mới đây, cô Liêu lại vướng nợ nần, để trốn nợ, cô Liêu bỏ nhà đi, thường xuyên thay đổi nơi ở.
Thời điểm vụ việc xảy ra, cô Liêu đã vắng nhà trong thời gian dài, chỉ còn lại anh Trương là chồng cô Liêu và con trai.
Khi đó, hai chị em ruột là bà Dư, 68 tuổi, và anh Tào, 45 tuổi, đã đến nhà cô Liêu đòi nợ vì cô Liêu nợ quá nhiều.
Vo bi siet no, chong lam dieu ai cung kinh hai
  Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, khi vừa thấy chủ nợ đến, anh Trương vô cùng tức giận. Không chịu nổi sự quấy rối từ các chủ nợ, cảm thấy bị xúc phạm, cuộc sống quá áp lực, anh Trương đã hất chất ăn mòn kim loại lên bà Dư và anh Tào, khiến bà Dư bỏng ở mặt, cổ và vai, ông Tào bị bỏng ở tay và chân.
Ngay sau đó, cả hai nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth (Queen Elizabeth Hospital) để điều trị, anh Trương thì bị cảnh sát đưa đi để điều tra.
Tại đồn cảnh sát, anh Trương cho biết anh đã mất liên lạc với vợ mình trong một thời gian dài và không thể chịu nổi sự quấy rối từ các chủ nợ liên tục đến nhà.
Đặc biệt, khi bị yêu cầu trả nợ thay vợ, anh vô cùng tức giận, cả hai bên xảy ra xô xát, phát sinh xung đột, cuối cùng dẫn đến hành động gây thương tích.
Hiện, chưa rõ mức phạt dành cho anh Trương.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Con nợ dùng búa giết chủ nợ, phi tang xác trong bao tải

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)