Về quê chồng ăn cưới, vợ sốc khi chồng “tòm tem” cô hàng xóm

Google News

Chẳng phải không tin tưởng ở chồng mình chỉ là có nằm mơ tôi cũng không bao giờ dám nghĩ đến việc chồng mình có thể phản bội mình bằng cái cách đó.

Chị với chồng quen rồi yêu nhau cũng gần 3 năm rồi mới quyết định kết hôn. Một khoảng thời gian như vậy không còn là quá ngắn để mà không hiểu về nhau. Chị thật sự tin tưởng ở chồng mình nhiều lắm. Thế nhưng anh lại phản bội lại tình yêu của chị một cách cay đắng đến thế.
Chẳng là anh chị đều là người tỉnh lẻ sống ở quê. Lên thành phố lâp nghiệp nên càng dễ dàng thông cảm và chia sẻ với nhau hơn. Kết hôn đến nay đã 5 năm, anh chị mới có một cậu con trai được 3 tuổi.
Gia đình hòa thuận là điều mà chị luôn cảm thấy tự hào. Chồng là người đàn ông thật sự lúc nào cũng quan tâm và yêu thương vợ con mình. Thế nên chưa khi nào vợ chồng cãi vã hay xích mích. Càng vì điều đó chị càng tin tưởng chồng mình hơn bao giờ hết. Bởi một lẽ chỉ có tin tưởng thì gia đình này mới có thể yên ấm được.
Vậy mà đổi lại sự tin tưởng của chị thì anh lại khiến chị đau đớn tột cùng. Chị đã không thể nào ngờ được rằng anh lại có thể phản bội mẹ con chị như thế. Hôm đó, vì vợ chồng cùng đem theo cả con về quê để ăn cưới cậu em họ hàng. Cũng đem theo cả con về nữa cho tiện thăm ông bà luôn.
Đám cưới cũng diễn ra khá nhẹ nhàng. Nghe đâu cô vợ của em họ với chồng chị có quen biết từ trước. Chị cũng không mảy may suy nghĩ gì nhiều. Dù gì thì cũng có quen biết thì càng dễ thân thiết hơn chứ sao.
Ve que chong an cuoi, vo soc khi chong "tom tem" co hang xom
Ảnh minh họa: Internet 
Thật không thể tin nổi đêm đó là đêm tân hôn của cặp vợ chồng mới cưới. Chị với anh cũng có uống chút rượu rồi về phòng ngủ. Chú rể thì say quắc cần câu rồi vì mọi người chúc với cả mời cũng nhiều quá mà không thể nào từ chối được. Chị đứng nhìn mà thầm mỉm cười nghĩ lại cảnh ngày xưa chồng mình cũng từng như thế. Mình cũng đã có một đám cưới rộn ràng đến vậy.
Sau đó vì cậu con trai buồn ngủ nên chị quay trở lại phòng mình. Dỗ con ngủ xong xuôi chị mới trở ra xem mọi người còn việc gì không thì phụ. Ai cũng nói chị đi đường xe về nên đi nghỉ sớm đi, dọn dẹp qua cũng xong cả rồi. Sau đó chị đi tìm chồng vì mãi vẫn chưa thấy chồng mình đâu. Một lúc sau chị điếng người khi nghe thấy tiếng rên rỉ. Chị đỏ bừng mặt định quay đi thì rụng rời khi nghe giọng nói của cô dâu cất lên:
- Chắc chị Hằng chẳng biết gì đâu anh nhỉ? – đó là tên của chị mà, chị nán lại nghe tiếp thì rụng rời khi giọng chồng mình khẳng định:
- Đúng rồi, biết thì sao mà anh với em có thể thoải mái như thế này cơ chứ.
Chị ngó vào chứng kiến tất cả. Anh đã phản bội mẹ con chị như thế sao? Giờ phải làm sao đây? Chị thật sự không dám tin vào những gì mình vừa chứng kiến nữa.
Chạy một mạch về phòng chị chỉ biết ôm gối khóc nức nở. Nhìn con trai đang ngủ ngon càng khiến lòng chị đau đớn. Giờ mọi chuyện chị đã biết rồi, mà chị rối trí quá không biết phải xử lý sao cho phải. Nếu mà bỏ qua cho chồng liệu anh có còn làm điều đó sau lưng chị. Nhưng còn con vẫn còn quá bé, chị vẫn muốn giữ lại gia đình này. Chị nên làm gì đây? Xin hãy cho chị một lời khuyên vào lúc này.
Theo Mộc Miên/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)