Tuyệt chiêu giảm béo để có khuôn mặt chuẩn Vline như các cô nàng Hàn Quốc

Google News

Chúng ta luôn có cách để khiến khuôn mặt trông gầy hơn. Hãy cùng khám phá ngay các “bí thuật” giảm béo mặt.

Với ai có khuôn mặ Vline chuẩn xinh sẽ chẳng phải lo về việc trang điểm, để kiểu tóc. Nhưng với nàng nào có khuôn mặt kém thon gọn, nhiều mỡ thừa chắc chắn sẽ vô cùng tự ti. Đây luôn là nỗi ám ảnh với không ít cô nàng. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, nếu không có điều kiện can thiệp thẩm mỹ, các bạn luôn có cách để khiến khuôn mặt trông gầy hơn. Hãy cùng khám phá ngay 6 “bí thuật” giảm béo mặt sau đây. 

Xoa bóp hai bên má

Đừng cho rằng việc này dư thừa nhé, quan trọng là bạn có thực sự kiên trì hay không mà thôi. Cách làm này khá hiệu quả bởi nó không chỉ giúp khuôn mặt săn chắc hơn mà còn cải thiện tuần hoàn máu đảm bảo làn da được săn chắc, không chảy xệ nữa đấy.

Tuyet chieu giam beo de co khuon mat chuan Vline nhu cac co nang Han Quoc

Cách thực hiện:

- Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch mặt, thoa một chút dầu hạnh nhân hoặc dầu hoa cam lên toàn bộ khuôn mặt.

- Sau đó, dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để kích thích các tế bào da phát triển. Tiếp theo, ấn các ngón tay dọc theo gò má và từ từ xoa bóp hai bên má.

- Thực hiện khoảng 5 - 10 phút vào mỗi buổi sáng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Chườm đá lạnh lên mặt

Đá lạnh không chỉ hỗ trợ làm căng da mặt, giải quyết sưng do mụn hay bị bỏng rát mà còn là nguyên liệu giảm béo cho mặt. Nước đá kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa, thu nhỏ lỗ chân lông.

Cách làm: Cho vài viên đá lạnh vào khăn mềm và massage nhẹ nhàng lên mặt trong khoảng 10 phút. Kiên trì trong 7 ngày và bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả đấy.

Tuyet chieu giam beo de co khuon mat chuan Vline nhu cac co nang Han Quoc-Hinh-2

Dùng thìa theo kiểu Hàn Quốc

Dùng thìa để làm thon gọn mặt được khá nhiều chị em Hàn Quốc bật mí và lăng xê nhiệt tình bởi nó có tác dụng kích thích quá trình lưu thông máu và trao đổi chất. Nó cũng giúp định hình các đường nét trên khuôn mặt, xóa nếp nhăn và giảm bọng mắt.

Tuyet chieu giam beo de co khuon mat chuan Vline nhu cac co nang Han Quoc-Hinh-3

Cách làm:

• Rửa sạch mặt, thoa tinh dầu để dưỡng ẩm cho da và giảm ma sát.

• Dùng thìa massage từ má xuống cằm ít nhất 1 phút cho cả hai bên.

• Tiếp tục thực hiện từ cằm xuống cổ và ngược lại.

• Thực hiện bước này trong khoảng 2 phút.

Bấm huyệt nâng cơ mặt

Bấm huyệt mặt tác động lực lên các huyệt đạo giúp tăng cường lưu thông máu, làm căng da, giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Bạn có thể thực hiện tại nhà, hoặc có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện, spa để bấm huyệt giảm mỡ đạt hiệu quả tốt nhất. Lưu ý là nên chọn cơ sở có uy tín nhé. 

Sử dụng miếng dán làm tan mỡ mặt

Cách dùng miếng dán cũng rất đơn giản mà rẻ. Tuy nhiên hiện có rất nhiều dòng sản phẩm miếng dán tan mỡ mặt của Nhật, Hàn, Trung Quốc với đa dạng về mẫu mã, hình thức… bạn cần cẩn trọng lựa chọn địa chỉ mua uy tín để tránh “tiền mất tận mang”. Trước đó bạn nên tham khảo kỹ tác dụng và cách sử dụng để an toàn cho mặt.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)