Túng tiền, chàng trai làm điều đáng sợ với mẹ bạn gái cũ

Google News

Jackson Rutland, một thanh niên 19 tuổi ở Mỹ, đã đánh cắp tro cốt của mẹ bạn gái cũ và bán nó lấy tiền mặt để mua ma túy. Hành động kỳ quái khiến anh ta phải ngồi tù.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Mỹ. Jackson Rutland, một thanh niên 19 tuổi, vì bí quá hoá liều đã quyết định đánh cắp tro cốt của mẹ bạn gái cũ rồi bán lấy tiền tiêu. Theo thông tin đăng tải, sau khi lấy đi bình tro cốt mẹ bạn gái cũ và đem bán lấy tiền, Jackson Rutland đã gửi tin nhắn cho cô để thú nhận.
Bạn gái cũ của Jackson Rutland vô cùng phẫn nộ khi nhận được tin nhắn. Cô cho biết, cô tới nhà bạn vào tối ngày xảy ra sự việc, không có ở nhà. Sau khi về nhà, cô ngạc nhiên và hoảng sợ khi thấy cửa sau bị phá, các phòng đều bị lục tung lên, tro cốt của mẹ cô thì không rõ tung tích, còn rơi vãi ở dưới đất. Ngay lập tức, bạn gái cũ của Jackson Rutland gọi cho cảnh sát và trình báo vụ việc.
Tung tien, chang trai lam dieu dang so voi me ban gai cu
Jackson Rutland phải ngồi tù vì trộm tro cốt. 
Ngay lập tức, cảnh sát bắt giữ Jackson Rutland và buộc tội thanh niên quấy rối, xúc phạm và lấy trộm thi thể người đã khuất. Thông tin từ phía cảnh sát cũng tiết lộ, Jackson Rutland đánh cắp tro cốt của mẹ bạn gái cũ để bán lấy tiền mua heroin, nhưng không rõ tại sao anh chàng lại tin rằng mình có thể bán tro cốt người chết để lấy tiền.
Cảnh sát trưởng hạt Aycan Eric Abdullah rất bất ngờ khi biết chuyện, ông thẳng thắn cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghe nói về chuyện như vậy! Cậu ấy sẽ phải vào tù vì hành động của mình".
Tin tức sau khi được truyền thông đăng tải đã ngay lập tức gây được sự chú ý, đa số mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên, khó lòng tin nổi tại sao Jackson Rutland có thể nghĩ ra chuyện trộm tro cốt bán lấy tiền.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hà Nội triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp nắp hố ga. Nguồn video: VTV24

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)