Từ chối hôn nhân sắp đặt, nữ sinh bị người thân sát hại

Google News

Theo nhiều chứng cứ, Mohammed Taroos Khan đã sát hại cháu gái mình vì cô dám từ chối hôn nhân sắp đặt của gia đình.

Theo thông tin đăng tải, Somaiya Begum, một nữ sinh viên 20 tuổi gốc Á ở Anh, đang theo học chuyên ngành y sinh thì được phát hiện đã chết ở thành phố Bradford, Tây Yorkshire, phía bắc nước Anh với vật kim loại nhọn 11 cm cắm vào ngực.
Tại thời điểm phát hiện, thi thể của nữ sinh bị phân hủy nghiêm trọng, chỉ được bọc trong một tấm thảm và bị vứt bừa bãi tại một vùng đất hoang hẻo lánh.
Bác sĩ pháp y nhận định cái chết của Somaiya là do chấn thương dựa vào mũi kim loại trên ngực phải. Sau khi xác nhận danh tính và điều tra, cơ quan công tố phát hiện ra rằng Somaiya đột nhiên mất tích sau khi từ chối kết hôn với anh họ người Pakistan của mình.
Tu choi hon nhan sap dat, nu sinh bi nguoi than sat hai
 Nữ sinh Somaiya Begum bỏ mạng chỉ vì từ chối hôn nhân sắp đặt của gia đình.
Vì Somaiya sống với cha, bà, chú và những người thân khác nên cảnh sát đã điều tra theo hướng này. Rất nhanh, họ đã bắt giữ chú của Somaiya là Mohammed Taroos Khan, truy tố người đàn ông này với tội danh giết người. Theo nhiều chứng cứ, Mohammed Taroos Khan đã sát hại cháu gái mình vì cô dám từ chối hôn nhân sắp đặt của gia đình.
Trong phiên toà mới đây, Mohammed Taroos Khan vẫn một mực chối tội giết người và yêu cầu cảnh sát sửa lại án thành tội ngộ sát. Tại phiên tòa, Mohammed Taroos Khan chỉ thừa nhận tội phá hoại hiện trường, nhấn mạnh lúc đó anh ta chỉ được gọi đến để phi tang thi thể và chiếc điện thoại di động chứ không hề biết trước về cái chết của cháu gái.
Các công tố viên chỉ ra rằng Mohammed Taroos Khan đang cố tình dùng tôn giáo, yếu tố văn hóa và gia đình làm sai lệch quyết định của tòa án. Hiện, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm chú ý của dư luận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử 

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)