Từ chối hẹn hò với fan nam, cô gái xinh đẹp gặp kết thảm

Google News

Cảm thấy nhục nhã vì bị hot girl từ chối hẹn hò, gã trai lợi dụng lúc cô gái không chú ý, đánh nhiều lần vào đầu đối phương, khiến cô tử vong.

Một hot girl mạng xã hội nổi tiếng ở Quảng Đông, Trung Quốc, mất tích khi đang lái xe giao hàng, sau đó được tìm thấy tử vong trên bụi cỏ. Kẻ sát nhân 30 tuổi họ Trần rất nhanh đã bị bắt giữ, gã khai nhận rằng bị hot girl từ chối hẹn hò nên ra tay tàn án. Ngày 11/8 vừa qua, Trần bị tuyên án tử hình.
Theo thông tin đăng tải, mới đây, Tòa án nhân dân trung cấp thành phố Mậu Danh, tỉnh Quảng Đông, tuyên bản án sơ thẩm vào ngày 11/8, kết luận bị cáo Trần Bân phạm tội xúc phạm thi thể, cố ý giết người, bị kết án tử hình và tước quyền chính trị suốt đời.
Tu choi hen ho voi fan nam, co gai xinh dep gap ket tham
 Từ chối hẹn hò với fan nam, cô gái gặp kết thảm. 
Gia đình nạn nhân nói với các phóng viên rằng họ không có ý kiến gì về bản án dành cho kẻ giết người, nhưng Trần Bân bày tỏ sự không hài lòng với bản án này và sẽ kháng cáo.
Cáo trạng cho thấy vào ngày 7/12/2022, nạn nhân A Lệ, 36 tuổi, đã bị Trần Bân lừa đến nhà với lý do mua thuốc. Lợi dụng lúc nạn nhân không chú ý, Trần Bân dùng gạch đập nhiều nhát vào đầu A Lệ. Sau đó, lo A Lệ bỏ trốn và gọi điện báo công an nên Trần Bân tiếp tục dùng hung khí đập nhiều lần vào đầu khiến cô tử vong.
Bản cáo trạng chỉ ra rằng Trần Bân đã chuyển thi thể của A Lệ lên ô tô và giấu đi vào đêm ngày xảy ra sự việc. Đến khi bị phát hiện, pháp y xác nhận A Lệ chết vì chấn thương sọ não do ngoại lực tác động nhiều lần.
Em gái của A Lệ nói rằng, chị gái cô không có mối quan hệ tình cảm hay kinh tế nào với kẻ sát nhân Trần Bân. Về phía Trần Bân, gã cho biết, gã là fan hâm mộ của A Lệ, vào ngày xảy ra vụ việc, gã đã ngỏ lời muốn hẹn hò với A Lệ nhưng bị từ chối. Đến khi lừa được A Lệ tới nhà, Trần Bân lại đề nghị trao đổi tình tiền với hot girl nhưng bị cự tuyệt thẳng thừng.
Được biết, trước khi bị giết hại, A Lệ có 130.000 người hâm mộ trên nền tảng video ngắn, cô thích hát và nhảy, thường đăng các video khiêu vũ trên nền tảng này. Sau vụ việc, tài khoản đã được đặt làm tài khoản riêng tư và tất cả nội dung đều bị ẩn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hot girl đi xe sang cướp giật tiền của nhân viên cây xăng

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)