Trót ăn bánh của bạn trai để dành, cô gái bị chia tay phũ

Google News

Thấy bạn gái ăn mất chiếc bánh mình để dành, chàng trai làm ầm lên, nói không được tôn trọng, mắng cô quá ích kỷ, đòi chia tay.

Theo chia sẻ của cô Tạ, người Tứ Xuyên, Trung Quốc, cô và bạn trai quen nhau nhờ những buổi lễ nhà thờ. Cả hai đều là người theo đạo Thiên Chúa nên luôn đi lễ vào chủ nhật. Trong thời gian đó, cả hai trò chuyện và phát hiện từng học cùng trường nên đã làm quen, sau đó tiến triển từ bạn bè lên người yêu.
Quan hệ hai người khá bền chặt, đến mới đây, khi cô Tạ học năm ba đại học thì bạn trai đề nghị chuyện thân mật. 
Vì cả hai đã ra mắt gia đình đối phương, bạn trai cũng hứa sẽ kết hôn ngay sau khi tốt nghiệp nên cô Tạ không quá phản kháng. Sau vài lần từ chối, cô Tạ quyết định trao thân cho bạn trai. Sau đó, cô Tạ có thai ngoài ý muốn, để đảm bảo sức khoẻ, cô xin nghỉ học và ngỏ ý muốn cưới ngay.
Trot an banh cua ban trai de danh, co gai bi chia tay phu
Trót ăn bánh của bạn trai để dành, cô gái bị chia tay phũ. - Ảnh minh hoạ.
Tuy nhiên, nhắc đến chuyện đám cưới là bạn trai cô Tạ cố tình lảng tránh. Gần đây, hai người cãi nhau, bạn trai cô Tạ bỏ đi. Cô Tạ ở nhà đói bụng nên ăn một chiếc bánh pudding mà bạn trai để dành trong tủ lạnh. Khi về nhà, bạn trai cô Tạ thấy chiếc bánh biến mất thì làm ầm lên, nói không được tôn trọng, mắng cô Tạ quá ích kỷ, đòi chia tay.
Cực chẳng đã, cô Tạ mới chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, nhờ mọi người phân xử đúng sai. Chia sẻ của cô sau khi được đăng tải đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đa số đều cảm thông với cô Tạ và nói rằng cô nên tỉnh táo hơn vì người bạn trai đã cạn tình.
"Chả liên quan gì đến bánh, người ta chán cô rồi thôi", "Anh ấy muốn dứt tình rồi, chuyện cái bánh chỉ là lý do mà thôi", "Anh ta không muốn cưới cô, không muốn cưới sớm, không muốn chịu trách nhiệm, bạn dại dột rồi!", cư dân mạng xôn xao bình luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)