Tin được không, vỏ chuối giúp bạn có hàm răng trắng sáng như sao

Google News

Gần Tết, nếu đang có ý định ra nha khoa mà ngại tình hình dịch bệnh phức tạp, bạn có thể 'bỏ túi' một số bí kíp đơn giản giúp hàm răng trắng sáng ngay tại nhà.

Tất nhiên, những thủ thuật này không thể thay thế cho việc đến gặp nha sĩ định kỳ. Nhưng nếu bạn làm theo lời khuyên này một cách thường xuyên, bạn sẽ thấy răng sáng lên vài tông, đồng thời nướu sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.
Tẩy trắng răng với vỏ chuối
Tin duoc khong, vo chuoi giup ban co ham rang trang sang nhu sao
 
Chà vỏ chuối lên răng trong một tuần, mỗi ngày khoảng một phút thực sự sẽ làm trắng răng. Trong vỏ chuối có chất làm sạch. Khi có tác động của lực mài nhẹ, các thành phần này có thể phát huy tác dụng làm sạch các mảng bám, đồng thời phản ứng với men răng giúp răng sáng màu và bóng hơn.
Tự làm nước súc miệng bằng chanh
Tin duoc khong, vo chuoi giup ban co ham rang trang sang nhu sao-Hinh-2
 
Vắt nước chanh ra trộn cùng muối với công thức tỉ lệ 3:1 và súc miệng sau khi đánh răng. Duy trì 2-3 lần mỗi tuần để có hàm răng sạch sẽ. Tuy nhiên, nếu bị viêm trong miệng, bạn không thể sử dụng phương pháp này.
Nha đam
Tin duoc khong, vo chuoi giup ban co ham rang trang sang nhu sao-Hinh-3
 
Để có một nụ cười trắng sáng như sao Hollywood, hãy sử dụng nước ép lô hội tươi hoặc mua sản phẩm tự nhiên được làm từ lô hội chà vào răng. Sau đó, đánh bằng bàn chải đánh răng và rửa thật kỹ.
Kem đánh răng dâu tây
Tin duoc khong, vo chuoi giup ban co ham rang trang sang nhu sao-Hinh-4
 

Nghiền nát một quả dâu tây tươi, trộn với một chút muối biển rồi dùng hỗn hợp này để đánh răng. Áp dụng liệu pháp này 1 - 2 lần mỗi tuần để tẩy trắng răng tự nhiên.
Dầu dừa
Tin duoc khong, vo chuoi giup ban co ham rang trang sang nhu sao-Hinh-5
 
Trước khi đánh răng, hãy thoa một lớp dầu dừa lên bề mặt răng rồi để tầm 15-20 phút. Sau đó, đánh răng như bình thường. Thực hiện kiên trì 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.
Tự làm kem đánh trắng răng
Tin duoc khong, vo chuoi giup ban co ham rang trang sang nhu sao-Hinh-6
 
Trộn 1 thìa bột nghệ với 1 thìa dầu dừa và 2-3 giọt tinh dầu bạc hà. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này thay kem đánh răng thông thường mỗi ngày, nó sẽ có tác dụng chăm sóc men răng, làm trắng răng và làm hơi thở thơm mát hơn.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)