Sự thật về cuộc trùng tu nhan sắc của đại gia 60 tuổi 14 đời chồng

Google News

Những bức ảnh mới của vị nữ đại gia 60 tuổi này khiến dân mạng choáng ngợp khi nhan sắc của bà đã được cải thiện đáng kể hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do dẫn đến cuộc đại trùng tu nhan sắc này mới thật sự là điều khiến mọi người hốt hoảng.

Thay vì an nhàn với cuộc sống bên con cháu thì bà Leena Jungjanya - nữ đại gia 60 tuổi Thái Lan lại có sở thích khá dị là thay chồng như thay áo. Cho đến nay, bà đã thay tổng cộng 14 người chồng và những người trong số đó đều đáng tuổi con cháu của bà.
Su that ve cuoc trung tu nhan sac cua dai gia 60 tuoi 14 doi chong
 

Su that ve cuoc trung tu nhan sac cua dai gia 60 tuoi 14 doi chong-Hinh-2
 
Gần đây nhất là vào tháng 10/2018, trong buổi livestream, bà để lộ gương mặt sưng phù đến mức biến dạng trông rất đáng sợ. Khi nhiều người cho rằng bà Leena bị chồng bạo hành thì nữ đại gia này đã nhanh chóng đứng ra giải thích nguyên nhân là do bà mới đi tiêm chất béo nên khuôn mặt bị sưng.
Vì đã lớn tuổi, thân hình khá mập mạp lại không phải là người có sắc vóc nổi bật, bà Leena Jung không được mọi người đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên, điều này đã hoàn toàn thay đổi sau khi vị đại gia xứ “chùa vàng” quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật đại trùng tu lại nhan sắc.
Bà không ngại chi số tiền 35.000 baht (khoảng 25 triệu đồng) để tiêm chất béo quanh mắt nhằm giảm nếp nhăn, khôi phục sự tươi trẻ. Bà cũng rất kỳ vọng vào lần tiểu phẫu này.
Hình ảnh mới nhất của bà cho thấy nét rạng rỡ, khuôn mặt giảm nếp nhăn. Thay vì ngoại hình sồ sề, già nua thì giờ bà Leena trông có phần đẹp và quyến rũ hơn. Chính điều này làm cộng đồng mạng được phen xôn xao. Nhiều người cho rằng hình ảnh của bà Leena đã qua chỉnh sửa photoshop, số khác lại nói sau nhiều lần chi tiền để phẫu thuật thì đây là kết quả xứng đáng.
Theo Hà Phương(T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)