Sau đêm tân hôn, mẹ chồng dắt con dâu trả về "nơi sản xuất"

Google News

Tôi không ngờ mẹ chồng mình lại khó tính, cổ hủ đến mức dắt trả con dâu về nhà bố mẹ đẻ ngay sau đêm tân hôn.

Khi về ra mắt, tôi đã cảm thấy không "ưa" mẹ người yêu một chút nào. Từ cách bà ta "tra hỏi" thân thế đến cách đối xử với người yêu của con trai mình. Thậm chí, bà còn ghé tai tôi nói khéo: "Con gái bây giờ hư lắm, chẳng biết giữ gìn bản thân tẹo nào. Làm con dâu cô mà mất trinh rồi thì xác định luôn là ra khỏi nhà".
Khi anh cầu hôn, tôi đã suy nghĩ rất nhiều vì đây là hạnh phúc cả đời mình, mặt khác còn lo sợ sẽ xảy ra "chiến tranh" với mẹ chồng tương lai. Nhưng người yêu tôi trấn an rằng anh đang tiết kiệm gần đủ tiền mua chung cư nên chỉ phải sống chung với bố mẹ khoảng 1 năm. Bởi vậy, tôi đã đồng ý làm đám cưới mà không biết những "sóng gió" nào đang chờ mình ở phía trước.
Vì sinh trưởng trong gia đình có điều kiện nên ngày cưới bố mẹ tôi trao cho con gái rất nhiều vàng. Trong khi đó, mẹ chồng tôi chỉ cho con dâu chiếc nhẫn bé xíu. Nếu gia đình chồng nghèo khó còn chấp nhận được nhưng đằng này nhà anh cũng thuộc loại giàu có. Dù không vui trong lòng nhưng tôi vẫn cố mỉm cười khi nhận được món quà của mẹ chồng.
Sau dem tan hon, me chong dat con dau tra ve
Mẹ chồng đuổi con dâu về "nơi sản xuất" khi không thấy dấu hiệu trinh tiết
trên ga trải giường. Ảnh minh họa. 
Sau đám cưới, chúng tôi tranh thủ kiểm phong bì và quà bạn bè gửi tặng. Sau khi đếm xong, cả hai vợ chồng cũng được hơn 70 triệu chưa kể vàng bố mẹ tặng. Nhưng sau đó mẹ chồng xuất hiện tịch thu hết với lý do: "Mẹ giữ hộ cho. Hai vợ chồng còn trẻ chi tiêu hoang phí thì biết đến khi nào mới mua nổi nhà riêng". Tôi tức sôi máu nhưng không dám "bật" lại mẹ chồng trong ngày đầu tiên về làm dâu. Còn ông chồng quý hóa của tôi thì vui vẻ đưa hết tiền cho mẹ giữ mà không một chút phản kháng.
Khi hỏi chồng, tôi mới biết số tiền mà anh tích cóp để mua nhà trước đây đều do mẹ cầm. Ấy vậy mà mẹ chồng còn đề nghị: "Giờ các con sống với bố mẹ thì hàng tháng phải đưa tiền ăn và những chi phí sinh hoạt cần thiết. Tiền để ra thì khoảng 6 tháng hai con đưa mẹ giữ cho". Khi nghe xong, tôi cảm thấy ức chế kinh khủng trước sự áp đặt của mẹ chồng.
Đêm tân hôn, tôi bật khóc vì những chuyện mới xảy ra. Chồng tôi biết vậy nhưng cũng chỉ biết an ủi vợ chứ cũng không dám đứng lên chống lại mẹ. Cả hai đều mệt mỏi nên chúng tôi chỉ "làm chuyện ấy" một cách sơ qua. Dù chồng đã "xâm nhập" nhưng có lẽ cơ địa của tôi khác biệt nên không chảy máu sau lần đầu tiên.
Sáng sớm, tôi đã nghe mẹ chồng gọi dậy để làm đồ ăn sáng cho cả gia đình. Khi đang làm bếp thì mẹ chồng tôi nói:
- Con bỏ đó đã vào đây mẹ bảo.
- Dạ!
- Hôm qua hai vợ chồng có gần gũi nhau không vậy?
- Sao mẹ hỏi kỳ vậy ạ. Con xấu hổ lắm.
- Cứ nói mẹ nghe...
- Con với anh Huy có "yêu" một lần rồi đi ngủ ạ!
Mẹ chồng tôi bỗng dưng thay đổi sắc mặt và gằn giọng:
- Cô vào đây. Tôi không ngờ cô lại là người đàn bà mất nết như vậy. Cô không còn trong trắng đúng không? Nhìn chiếc ga trải giường trắng tinh là tôi biết ngay. Không biết thằng Huy nhà tôi ăn phải "bùa mê thuốc lú" gì mà lấy loại con gái hư hỏng như cô về làm vợ.
- Con... con, không phải thể đâu thưa mẹ!
Sau dem tan hon, me chong dat con dau tra ve
 Cách cư xử của mẹ chồng khiến lòng tự trọng của tôi bị tổn thương. Ảnh minh họa.
Thấy tiếng cãi vã, chồng tôi cũng tỉnh dậy. Khi hiểu mọi chuyện, anh đã đứng ra bênh vực vợ nhưng tất cả đều bị mẹ chồng tôi gạt đi. Không dừng lại ở đó, mẹ chồng còn đuổi tôi về nhà bố mẹ đẻ. Bà ta còn gọi cho ông bà thông gia qua đón con gái về và dọa chồng tôi sẽ từ mặt con trai nếu còn bao che cho vợ.
Trước cách ứng xử của bà ta, bố mẹ tôi cũng không thể chịu đựng được và đưa con gái về nhà luôn. Mấy ngày nay, tôi nghỉ làm và ngồi trong phòng bần thần vì những việc mới xảy ra. Tôi không ngờ chỉ mới bước chân vào nhà chồng mà đã phải bước ra trong nhục nhã thế này. Điều đau đớn hơn là tôi vẫn còn trong trắng mà bị mẹ chồng nghi ngờ. Mấy ngày nay, chồng cũng bị mẹ giam lỏng khi có ý định sang đón tôi về. Hai chúng tôi vẫn nhắn tin với nhau nhưng vẫn không tìm ra cách thay đổi suy nghĩ của mẹ. Ai có cao kiến xin hãy giúp đỡ vợ chồng tôi?
Theo Ngoisao.vn

Bình luận(20)

Minh Hiền

hantuan dung

ban sẽ khổ cả đời . vi chông bạn là người đàn ông nhu nhược

Minh Hiền

Tran thi ly

Cuộc đời e kg may mằn.đan ông như chồng e thì bỏ ngay kg cần thương lương.chij đang làm dâu nên rất hiểu mẹ chống.chuc e tìm được hạnh phúc đích thựb

Minh Hiền

Trí Minh

Trời ạ! sao trên đời này lại có người mẹ chồng như thế chứ.... mà cái chính là do ông chồng đần của chị mà thôi! có chồng mà bạc nhược như thế thì chỉ có nước khổ cả đời thôi chị ạ....

Minh Hiền

Nguyen duc

Mua thuốc chuột về trộn cơm cho con già đó ăn là xong chuyện.

Minh Hiền

Vuong

Bỏ ngay cái thằng chồng nhu nhược đó đi em ạ

Minh Hiền

tin

Hãy nói thẳng với chồng anh sống cả đời với vợ hay với mẹ. Nếu chồng em hèn nhát như vậy thì bỏ đi là tốt nhất không thể có thằng chồng nhu nhược như vậy. Cả đời em sẽ khổ đó.

Minh Hiền

Thái

Bỏ ngay. Ko luyến tiếc làm gì cái thứ chồng nhu nhược. Bạn có cố gắng quay về với ck bạn thì anh ta cũng ko thể dứt khỏi gia đình đố được

Minh Hiền

Vũ Dương Nghĩa Đô

Năm nay là năm 2016 rồi.Tôi không hiểu sao có những bà mẹ vẫn cổ hủ vấy. Có lẽ bà nội của chồng em là nguời sống hoà đồng nên để mẹ chồng em nắm quyền đã lâu.Theo anh em cứ đàng hoàng mà sống. Nếu chồng em biết cân đối mối quan hệ thì sẽ biết phải làm gì. Rõ ràng mẹ chồng em là nguời ích kỷ chỉ nghĩ cho mình nhưng không nghĩ cho thể diện cả một gia đình khi hành động như vây.Nếu bà ý có con gái cũng như vậy liệu bà ý có đuổi con gái ra khỏi nhà không? Nếu tiếp tục em cần phải khẳng định vị trí của mình. Bình đẳng trong các mối quan hê. Nhịn một buớc tiến ba bước để trị người mẹ chồng này

Minh Hiền

hoangoi

Tôi đồng ý quan điểm của bạn làm chồng mà nhu nhược bỏ đi về sau không khổ

Minh Hiền

ha thi diêm

A Hoan nói đúng rồi đó

Minh Hiền

Trần thị Mai

ý kiến của anh Nguyễn Minh Hoan là chuẩn xác!

Minh Hiền

Hoanglong

Thang đien ong ko khuyen cho nguoi ta một cau tu te thi im lang đi ong ko noi ko ai bao ong cam đau e hay binh tinh ban bac voi chong nước cuoi cung la ra Thuê nha o riêng chạp nhan kho khan ban đau de vuot qua do moi gọi la cuộc doi

Minh Hiền

Duc

Thằng chồng trời đánh đó mà em cũng tiếc à. Bỏ đi không sau này hối hận không kịp .

Minh Hiền

le mai

Chong chi nhu nhuoc qua. Song chung chi chi kho thoi. Ly di di chi ah.

Minh Hiền

tuấn trần

Đồng ý với ý kiến của anh,tuy nhiên đó là một sự đấu tranh tinh thần thật là chật vật với cô bé! Mong cô bé làm được!

Minh Hiền

tran dinh chien

Bàn bạc lại với chồng cô lần cuối, không xong thì thưa ra pháp luật giải quyết. Còn việc ly hôn nếu thấy được thì cũng nên làm. Cô chẳng lo gì việc sau này cô không có chồng được nữa vì đàn ông không phải ai cũng cổ hũ về 3 cái đó!

Minh Hiền

quang

Bao chong noi voi me la tai chinh con xin voi co ay quan he truoc roi

Minh Hiền

Phan thu ba

Hãy suy nghĩ kỹ bạn có chấp nhận được những thị phi tương tự như vậy không trông suốt cuộc đời bạn. Đành rằng chồng bạn không phải thế nhưng a ta đã làm được gì hay cũng phải nghe theo dù không muốn. Khổ 1 ngày hay khổ cả đời.

Minh Hiền

ngoc kinh

bạn hãy uống thuốc tránh thai khẩn cấp nếu không có em bé là đời bạn coi như xong, hãy xem xét thái độ của chồng nếu thấy không ổn thì ly hôn luôn để làm lại cuộc đời, cuộc đời người phụ nữ sướng hay khổ là ở tấm chồng, tình trạng như vậy nếu có con rồi bạn sẽ khổ lắm, chắc sẽ làm mẹ đơn thân thôi, việc nuôi dưỡng em bé không đơn giản 1 chúc nào đâu bạn nhé, chồng không gặp người tốt bạn ở vậy cũng không sao, tới khi nào gặp thì hãy lấy 40-50 tuổi vẫn ok, xã hội bây giờ không còn khắt khe như bà mẹ chồng bạn nữa đâu, miễn sao sống cho vui khoe la ok!

Minh Hiền

nguyễn minh hoan

anh là người đàn ông đã có gia đình nhưng anh khuyên em hãy bỏ chồng đi vì chồng em " thương vợ" nhưng nhu nhược quá em có cố hàn gắn cũng vô ích, nếu có sống thêm thì cũng không được lâu mà lỡ có con rồi bỏ nhau thì em chỉ thêm thiệt thòi mà thôi. chuyện mẹ chồng nàng dâu là chuyện muôn thuở tuy nhiên bà mẹ chồng này quá đáng còn chồng lại quá phụ thuộc vào mẹ nên anh khuyên em chân thành là bỏ không luyến tiếc.