Rợn người bộ mặt thật của người con gái hiếu thảo khi chăm mẹ trong bệnh viện

Google News

(Kiến Thức) - Vì quá mệt mỏi khi phải chăm sóc mẹ từ năm này qua năm khác, cô Luciana đã quyết định buông bỏ. Ý đồ của Luciana là muốn làm mẹ ngạt thở và qua đời, để cô được giải thoát khỏi gánh nặng.

Theo thông tin đăng tải, cô Luciana Paula Figueiredo, 32 tuổi, ở Brazil, bấy lâu nay nổi tiếng là hiếu thảo, nhu thuận. Vì mẹ cô, bà Ana Benedita Figueiredo, 68 tuổi, bị bệnh nặng, phải nằm viện suốt một thời gian dài, cô Luciana không thể làm việc bình thường, buộc phải tìm việc bán thời gian để tiện chăm sóc mẹ.
Mặc dù mệt nhọc, trước nay Luciana vẫn luôn cẩn thận, chăm sóc mẹ chu đáo. Tất cả bạn bè, người thân đều nhận định, Luciana là một người con hiếu thảo.
Ron nguoi bo mat that cua nguoi con gai hieu thao khi cham me trong benh vien
 Ảnh minh họa.
Nào ngờ, vài ngày trước, một bệnh nhân ở cùng phòng bệnh của bà Ana, do bất ngờ tỉnh dậy, đã chứng kiến cảnh tượng rợn người khi Luciana dùng tay bịt miệng và mũi của mẹ mình, khiến bà Ana không ngừng giãy dụa, vùng vậy.
Sợ hãi, người này vội vã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh làm bằng chứng, sau đó báo cho nhân viên y tế. Ngay sau đó, Luciana bị cảnh sát bắt vì tội cố ý giết người. Bà Ana được giao cho nhân viên y tế chăm sóc.
Qua điều tra, cảnh sát xác định, vì quá mệt mỏi khi phải chăm sóc mẹ từ năm này qua năm khác, cô Luciana đã quyết định buông bỏ. Ý đồ của Luciana là muốn làm mẹ ngạt thở và qua đời, để cô được giải thoát khỏi gánh nặng.
Tại tòa, Luciana vẫn cố phủ nhận hành vi giết người có chủ ý của mình, cho rằng chỉ vô tình đặt tay ở mũi và miệng của bà Ana thế nhưng thẩm phán không hề tin tưởng.
Trong khi đó, luật sư của Luciana liên tục nhấn mạnh rằng, Luciana mắc bệnh tâm thần, buộc phải tiếp nhận trị liệu nếu không sẽ chuyển biến xấu.
Hiện, Luciana đang bị giam giữ. Vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ thêm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)