Phụ nữ quan hệ với người đàn ông khác là để tìm kiếm thứ này

Google News

Lý do khiến phụ nữ ngoại tình đôi khi rất đơn giản, nhưng chưa chắc đàn ông đã đoán ra.

Nhiều đàn ông cho rằng phụ nữ ngoại tình vì họ chán chồng, vì người chồng đối xử không ra gì mới dẫn đến việc phụ nữ có mối quan hệ ngoài hôn nhân. Nhưng sự thực lại chứng minh điều ngược lại.
Trưởng nhóm nghiên cứu Eric Anderson, một chuyên gia về thể thao, nam giới và tình dục tại Đại học Winchester (Anh), đồng thời là người phụ trách về chuyên môn của AshleyMadison.com - trang web cung cấp dữ liệu nghiên cứu đã có một kết luận thách thức các quan điểm bấy lâu cho rằng phụ nữ ngoại tình vì họ không hạnh phúc trong mối quan hệ của mình.
Phu nu quan he voi nguoi dan ong khac la de tim kiem thu nay
 Đôi khi phụ nữ lừa dối vì người mới đã cho họ một cảm giác đặc biệt hoặc khiến họ cảm thấy mình như một người khác. Ảnh minh họa
Ông cho biết: "Mọi người thường nói rằng, ngoại tình là dấu hiệu của một mối quan hệ có vấn đề nhưng sự thực không hẳn vậy. Khi bạn làm điều gì đó hay bị lên án, bạn sẽ viện lý do để bào chữa. Lý do có thể là 'chồng không đối xử tốt với tôi, hay có trục trặc trong quan hệ của chúng tôi".
Giáo sư Anderson và các đồng nghiệp của ông đã truy cập vào các hồ sơ và tin nhắn gửi từ 100 phụ nữ dị tính, đã lập gia đình, khoảng 35-45 tuổi, gồm 42.000 dòng văn bản. Hầu hết phụ nữ trao đổi một vài tin nhắn với các đối tác tiềm năng trước khi gặp gỡ trực tiếp hoặc ngừng liên lạc hoàn toàn.
"Họ không biết tôi đang đọc các cuộc hội thoại của họ. Chúng tôi làm vậy để nghiên cứu động cơ ngoại tình thực sự và không khiến họ lo lắng về việc mình bị phán xét", ông nói. Khi đăng ký trên website, những người này đã đồng ý với các điều khoản sử dụng dịch vụ bao gồm khả năng thông tin cá nhân của họ có thể sử dụng cho mục đích nghiên cứu.
Khoảng 2/3 số phụ nữ nói rằng họ đang tìm kiếm mối quan hệ lãng mạn, nồng cháy hơn, tất nhiên bao gồm cả sex. Không chị em nào muốn bỏ chồng, thậm chí nhiều người còn ca ngợi chồng.
Phát hiện chỉ giới hạn ở một trang mạng hẹn hò và nhắm vào những người chủ đích ngoại tình, nhưng kết luận đưa ra rất quan trọng khi cho rằng nhiều phụ nữ không chung thủy không hẳn vì bất mãn với bạn đời của mình, Anderson nói.
Phụ nữ luôn có những tiêu chuẩn để chọn đàn ông, nhưng khi yêu rồi lại để con tim dẫn đường. Khi yêu, phụ nữ luôn có nhu cầu hạnh phúc và tận hưởng sự lãng mạn. Nếu người đàn ông bên cạnh quá lạnh lùng, khô khan họ sẽ tìm kiếm sự lãng mạn, thăng hoa trong tình cảm với một người khác. Và chỉ cần người đàn ông đó đến cho phụ nữ điều họ cần, phụ nữ như kẻ khát nước gặp được dòng suối mát, bằng lòng ngã theo không chần chừ. Vì điều phụ nữ mong đợi nhất trong đời chỉ là một người đàn ông cho họ yêu thương chân thành và lãng mạn.
Ngoài ra, một lý do đặc trưng nhất mà các nhà nghiên cứu chỉ ra lý do khiến phụ nữ ngoại tình đó chính là sex. Nhu cầu về thể xác là bản năng nguyên thủy nhất của con người, sự hòa hợp trong vấn đề tình dục không thể coi thường được.
Một nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Tình dục (Mỹ) cho thấy dù nam giới có khả năng lừa dối vì tình dục cao hơn phụ nữ nhưng cũng có rất nhiều chị em ngoại tình vì nhu cầu thể xác. Đây là một trong ba lý do hàng đầu khiến phụ nữ lừa dối trong hôn nhân. Với những người như vậy, họ sẽ ngoại tình khi tìm thấy đối tượng khác khiến bản thân hứng thú hơn trong chuyện chăn gối.
Tuy nhiên, giữa 2 người cũng cần có sự đồng điệu về tâm hồn, có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Nếu chỉ có tình dục thuần túy, sẽ khó kéo dài được một mối quan hệ.
Khi phụ nữ quan hệ với một người khác không phải là chồng hay người yêu, chắc chắn một điều rằng đó không phải là những cảm xúc thoáng qua, ít nhiều 2 bên đó có sự đồng điệu về tâm hồn nên mới có thể tiếp tục thăng hoa về thể xác.
Phu nu quan he voi nguoi dan ong khac la de tim kiem thu nay-Hinh-2
Phụ nữ cho rằng đối tượng ngoại tình giúp họ cảm thấy quyến rũ, được chú ý, trân trọng bất kể là ở đâu, làm gì. Ảnh minh họa 
Thực tế chứng minh, cho dù ngoại tình là về tình dục hay tình cảm, phụ nữ luôn khao khát sự thân mật. Nếu một người phụ nữ không cảm thấy thỏa mãn trong mối quan hệ của mình sẽ luôn dễ bị hấp dẫn bởi những người có kiểu cư xử thân mật.
Một số nghiên cứu khác đã phát hiện ra rằng phụ nữ có xu hướng chìm đắm vào mối quan hệ ngoại tình mạnh mẽ và sâu sắc hơn nam giới. Điều này cũng chính bởi khát khao sự gần gũi, thân mật.
"Hầu hết phụ nữ chỉ muốn có một bạn tình ngoài luồng và mong muốn có kết nối về cảm xúc với đối tác, trong khi đàn ông có vẻ sẵn sàng bỏ đi và quan hệ tình dục với bất cứ ai", giáo sư Anderson nói.
Theo Nguyệt/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)