Phụ nữ đừng ăn quá no, yêu quá nhiều và hi sinh cho đàn ông

Google News

Nếu người đàn ông tốt thì chẳng cần bạn lo lắng, anh ta sẽ tự khắc thủy chung. Còn kiểu người khiến bạn phải phiền não, giữ chặt bên mình thì lâu dần sẽ càng khiến bạn mệt mỏi hơn mà thôi.

Phụ nữ biết không, hạnh phúc hay bất hạnh của bạn đều do chính bạn quyết định.

Là một người phụ nữ sống nhất định phải có chừng mực, đừng lúc nào dung túng cho bản thân mình. Đừng nghĩ cứ ăn thoải mái đã rồi mọi chuyện ra sao thì ra. Đừng để khi mình tăng cần vùn vụt thì mới nhận ra mình đã nuông chiều bản thân quá nhiều.

Hãy kiểm soát phần ăn của mình sao cho thật hợp lý. Đừng dại nghe đàn ông nói thích bạn béo, tới lúc bạn béo ú thì lập tức anh ta chê bai rồi rời bỏ ngay mà thôi.

Bên cạnh đó phụ nữ cũng nên biết tu cái miệng của mình, không phải là chuyện của bản thân thì đừng xen vào. Hoặc khi nói chuyện với đàn ông đừng lặp đi lặp lại một vấn đề quá nhiều lần. Phụ nữ đừng dại biến mình thành trò cười cho người đàn ông.

Phu nu dung an qua no, yeu qua nhieu va hi sinh cho dan ong
(ảnh minh họa)

Trong tình yêu, đừng khờ dại mà cho đi hết. Hãy yêu một cách bình thường thôi, hãy tự chủ hành động cũng như trái tim của mình. Là phụ nữ, yêu được thì buông được, chẳng có gì phải sợ hay day dứt cả.

Phu nu dung an qua no, yeu qua nhieu va hi sinh cho dan ong-Hinh-2
(ảnh minh họa)

Hy sinh vì tình yêu là điều nên làm, nhưng đừng hy sinh vì những người không xứng đáng. Hy sinh nhiều thứ đấy, nhưng rút cuộc người ta vẫn bỏ bạn mà đi và biến những hi sinh của bạn trở thành vô nghĩa.

Chẳng cần phải hi sinh nhiều vì người đàn ông cả đâu. Gia đình, công việc, tiền bạc...bạn nhất định phải có những thứ ấy mới có thể bám trụ được trong cuộc sống này. Người đàn ông bắt bạn chọn lựa không thật lòng như bạn mong đợi đâu.

Theo Truy Nguyệt/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)