Phát hiện chồng ngoại tình nhờ chi tiết siêu nhỏ này

Google News

Chắc anh ấy không biết được rằng tôi lại tinh ý và phát hiện ra chi tiết nhỏ nhặt này.

Tôi năm nay 28 tuổi. Tôi với chồng từng là bạn học cùng những năm tiểu học. Ngày đó tôi không hề có ấn tượng gì với anh. Mãi khi chúng tôi lớn lên, tôi mới gặp lại anh ấy trong một lần họp lớp. Sau buổi họp lớp, anh ấy đã chủ động liên lạc và theo đuổi tôi.
Bao năm không gặp lại, anh ấy giờ đã trở thành một chàng trai trưởng thành, đứng đắn, có công việc ổn định, có nhà, có xe đủ cả. Sau một thời gian hẹn hò, dù cảm thấy không hề yêu anh sâu đậm nhưng tôi vẫn quyết định cưới anh, phần vì 2 chúng tôi đều đã gần 30 tuổi, phần vì điều kiện của anh đủ để lo cho tôi cả đời.
Ảnh minh họa. 
Lúc mới cưới, chuyện tình cảm của 2 chúng tôi khá ngọt ngào. Chúng tôi ở riêng chứ không sống chung với bố mẹ chồng nên cuộc sống khá tự do, thoải mái. Thỉnh thoảng khi chán ăn cơm nhà, tôi lại rủ chồng đi xem phim, đi ăn hàng. Nhưng sau khi cưới được 6 tháng, tôi nhận ra anh ấy đang dần thay đổi.
Gần đây, tôi thấy người khang khác, chán ăn, mệt mỏi. Sau khi thử que, tôi mừng rỡ khi phát hiện mình đã có thai. Tôi không nhắn tin cho chồng vội vì muốn tạo sự bất ngờ khi anh trở về nhà. Nào ngờ, chồng tôi lại về muộn…
Tôi để ý rằng dạo này anh rất thờ ơ trong chuyện chăn gối. Anh cũng không còn quan tâm, hỏi han vợ nhưng lần trước nữa. Chồng tôi thường lấy lý do rằng anh bận ở lại công ty làm việc nên người có chút mệt mỏi. Thấy tôi phàn nàn, buồn bã, chồng tôi đã hứa rằng anh ấy sẽ không về muộn nữa.
Đêm đó, tôi nằm trằn trọc mãi không ngủ được. Chắc do mang bầu nên tôi hơi nhạy cảm. Tôi nằm một mình nghĩ ngợi vẩn vơ rồi đột nhiên trào nước mắt khóc. Tôi cứ thế khóc cho đến khi ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Cho đến 2 giờ sáng hôm sau, anh ấy về mở cửa làm tôi bừng tỉnh.
Thấy tôi còn thức, anh ấy chỉ hỏi han qua loa vài câu rồi bỏ đi tắm. Tôi đang muốn chia sẻ tin vui với chồng nhưng thấy thái độ của anh tôi mất hứng hẳn. Sau khi chồng tắm xong, tôi với anh ấy mỗi người một chiếc chăn nằm ngủ cho đến tận sáng hôm sau.
Sáng hôm sau, tôi dậy mang quần áo đi giặt. Tôi luôn có thói quen vò trước quần áo với nước rồi mới bỏ vào máy giặt. Khi đang vò quần áo của chồng, tôi bất giác nhận thấy 1 sợi tóc dài, màu đen, khác hẳn với mái tóc ngắn, nhuộm nâu sáng của tôi. Nhớ lại ngày hôm qua chồng tôi đi đâu đến 3 giờ đêm mới về, tôi đoán chắc anh ta đã đi với người phụ nữ khác. Anh ấy đã ngoại tình.
Quá đau khổ, tôi mang sợi tóc dài đó đến đối chất với chồng. Không lời qua tiếng lại, chồng tôi chỉ đơn giản thừa nhận có người khác. Anh ấy kết hôn với tôi chỉ vì tôi là người cùng quê, gia đình có điều kiện, bố mẹ anh ấy cũng thích tôi.
Sau khi cưới, anh ấy thấy tôi quá nhạt nhẽo, nhàm chán nên trong một lần đi bar anh ấy đã gặp một người phụ nữ. Hai người hợp nhau ở nhiều điểm và đã gắn bó với nhau mấy tháng nay.
“Anh không muốn nói ra vì anh biết em đang mang thai. Anh muốn chờ em sinh con ra rồi mới quyết định”, chồng tôi lạnh lùng.
Sau khi nghe những lời đó, tôi điên tiết, tát cho anh ấy mấy cái rồi bỏ đi. Cuộc hôn nhân được cho là môn đăng hậu đối, nhận được ngàn lần chúc tụng của tôi không ngờ lại có kết thúc như vậy. Giờ tôi không biết làm sao với cái thai chưa thành hình trong bụng. Mấy ngày nay, tôi suy nghĩ nhiều đến gầy rộc cả người.
Theo Quỳnh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)