Phan Như Thảo ảnh cam thường ra sao sau khi giảm 20kg?

Google News

Hình ảnh 2 vợ chồng Phan Như Thảo và đại gia Đức An tại một sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu hay diễn viên nhưng Phan Như Thảo vẫn là cái tên thu hút sự chú ý từ phía dân mạng nhờ mối tình đẹp với đại gia Đức An và màn giảm cân ngoạn mục trong thời gian giãn cách xã hội.

Qua những hình ảnh mới mà cô cập nhật, người hâm mộ cảm thấy sự xuống cân rõ rệt của nàng cựu người mẫu tuy nhiên cũng có đôi chút băn khoăn rằng liệu những hình ảnh này liệu có chân thực. 

Mới đây, hình ảnh Phan Như Thảo cùng ông xã Đức An dự một sự kiện khiến khán giả gật gù xác nhận: Phan Như Thảo thực sự đã giảm cân thành công và nhuận sắc hơn hẳn so với thời điểm sau sinh.

Phan Nhu Thao anh cam thuong ra sao sau khi giam 20kg?

Phan Như Thảo mặc một chiếc đầm cúp ngực màu xanh nhũ đúng theo dresscode của chương trình. Bộ váy ôm sát khoe được vóc dáng đồng hồ cát cũng như vai trần của nàng cựu mẫu.

Phan Nhu Thao anh cam thuong ra sao sau khi giam 20kg?-Hinh-2

So hình đã chỉnh sửa và hình chụp bằng cam thường khi Phan Như Thảo chuẩn bị lên chụp ảnh không hề có sự khác biệt. Góc chụp nghiêng còn cho thấy phần thắt eo của cô đã rõ ràng hẳn so với thời đỉnh cao cân nặng.

Vốn là người mẫu có vóc dáng "mình dây", từ sau khi kết hôn với đại gia Đức An và sinh con gái đầu lòng vào năm 2016, Phan Như Thảo gây bất ngờ khi  tăng cân chóng mặt, khác hoàn toàn so với hình ảnh mỹ miều ngày xưa.

Trong đợt giãn cách xã hội vì Covid-19, nàng cựu người mẫu lấy quyết tâm giảm cân để có sức khỏe chống dịch và dần hái quả ngọt.

Phan Nhu Thao anh cam thuong ra sao sau khi giam 20kg?-Hinh-3

Phan Như Thảo thời còn son rỗi thuộc dạng "mình dây cây cảnh", khá mảnh mai và thu hút nhờ đôi mắt sáng và nụ cười tỏa nắng.

Phan Nhu Thao anh cam thuong ra sao sau khi giam 20kg?-Hinh-4

Tuy nhiên sau khi tăng cân vì sinh con và được ông xã tẩm bổ liên tục, cựu người mẫu trở nên phát tướng và nặng nề thấy rõ.

Phan Nhu Thao anh cam thuong ra sao sau khi giam 20kg?-Hinh-5

Vóc dáng tròn lẳn gắn liền với mỹ nhân gốc Cà Mau suốt vài năm nhưng phải đến khi TP. HCM giãn cách xã hội để chống dịch Covid-19, cô mới quyết tâm giảm cân.

Phan Nhu Thao anh cam thuong ra sao sau khi giam 20kg?-Hinh-6

Sau đó, người hâm mộ dần thấy một Phan Như Thảo gọn gàng, thanh thoát hơn qua những hình ảnh selfie mà cô đăng tải.

Phan Nhu Thao anh cam thuong ra sao sau khi giam 20kg?-Hinh-7

Ai cũng tò mò vóc dáng hiện tại của bà mẹ 1 con sau khi giảm đến 20kg ra sao.

Phan Nhu Thao anh cam thuong ra sao sau khi giam 20kg?-Hinh-8

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo không ngại quay clip chia sẻ về hành trình giảm cân và vóc dáng của bản thân ở thời điểm hiện tại mà không cần dùng những phần mềm chỉnh sửa "ảo".

Tất nhiên, để đánh bay toàn bộ mỡ từ một người từng nặng đến 80kg là việc không hề đơn giản nhưng nỗ lực ăn uống có chọn lọc, sinh hoạt điều độ cũng như tập tành thể thao đã mang lại sự chuyển biến rõ rệt với Phan Như Thảo. 

Hậu giảm cân, cô cũng phải đối mặt với một vài vấn đề không mong muốn như mặt hóp hơn, lộ rõ rãnh cười hoặc làn da chảy nhão chứ không được tròn căng như trước nhưng visual của mẹ bé Bồ Câu vẫn được đánh giá rất cao.

Phan Nhu Thao anh cam thuong ra sao sau khi giam 20kg?-Hinh-9

Phong cách đời thường của Phan Như Thảo thậm chí còn tôn dáng hơn đi sự kiện rất nhiều. 
Theo Buu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)