Nói dối bác sĩ bị bệnh trĩ, chụp X-quang kết quả kinh hãi

Google News

Vì ham thích cảm giác mới lạ khi tự thỏa mãn, người đàn ông đã tự nhét một quả bóng vào hậu môn của mình. Thế nhưng sau đó, anh không thể lấy quả bóng ra.

Theo hồ sơ bệnh án được công bố trên "Tạp chí Quốc tế về Báo cáo Trường hợp Phẫu thuật" (International Journal of Surgery Case Reports) số mới, một người đàn ông 51 tuổi người Jordan cách đây không lâu đã đi khám cùng vợ mình, nói với bác sĩ rằng muốn điều trị bệnh trĩ.
Thế nhưng sau đó, vì không trả lời được một số câu hỏi của bác sĩ, người đàn ông này đã phải khai thật nguyên nhân đi khám. Hóa ra, vì ham thích cảm giác mới lạ khi tự thỏa mãn, người đàn ông đã tự nhét một quả bóng vào hậu môn của mình. Thế nhưng sau đó, anh không thể lấy quả bóng ra.
Dù đã sử dụng tuốc nơ vít và một chiếc thìa, tất cả nỗ lực của người đàn ông đều thất bại. Trong cơn tuyệt vọng, anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ.
Noi doi bac si bi benh tri, chup X-quang ket qua kinh hai
Ảnh chụp X-quang của người đàn ông. 
Bác sĩ Mohammad Athamnah, người tiếp nhận trường hợp này, đã tiến hành chụp X-quang cho người đàn ông và nhận thấy kích thước của quả bóng trong người anh ta tương tự như quả bóng tennis. Quả bóng này bị kẹt trong cơ thể làm tắc hoàn toàn trực tràng, khiến người đàn ông không thể đi vệ sinh được.
Lúc đầu, bác sĩ Mohammad Athamnah muốn sử dụng phương pháp dễ nhất và ít gây tổn thương nhất để lấy quả bóng ra, đó là phương pháp thủ công kết hợp bôi trơn, nhưng quả bóng quá lớn và quá trình này không được suôn sẻ.
Sau đó, bác sĩ Mohammad Athamnah định phẫu thuật, thế nhưng phát hiện ra rằng quả bóng đã lấp đầy toàn bộ khoang chậu, ca phẫu thuật có thể không thành công.
Sau cùng, xét thấy hậu môn của người đàn ông đã được giãn ra hoàn toàn, bác sĩ Mohammad Athamnah cuối cùng quyết định sử dụng một mũi khoan điện để chèn trực tiếp từ hậu môn, quả bóng bị tách thành 3 mảnh và sau đó được gắp ra từng mảnh. Cuối cùng, dị vật trong cơ thể người đàn ông được lấy ra thành công.
Qua trường hợp này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, khi muốn tăng kích thích, thử cảm giác mới lạ, hãy thật chú ý và cẩn thận, tuyệt đối không nên nhét dị vật vào cơ thể, nếu không hậu quả có thể rất khó lường.

Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)