Những màu tóc nhuộm lên ngôi trong mùa đông năm nay

Google News

Việc nắm bắt những tông màu tóc lên ngôi trong mùa đông năm nay sẽ là những gợi ý thiết thực để các cô gái thoả sức đưa ra sự lựa chọn.

Nâu sẫm
Đây là một trong những màu tóc sẽ lên ngôi trong mùa mốt năm nay. Không chỉ phù hợp với mọi loại da, mà sắc thái này còn mang đến các tín đồ mê làm đẹp một diện mào thanh lịch, quý phái. Điểm độc đáo của màu nâu sẫm chính là sự hòa quyện cùng gam màu đen đơn giản nhưng vẫn sành điệu.
Màu khói
Mang vẻ đẹp hiện đại, đầy chất cá tính, gam màu khói trong những năm trở lại đây luôn giữ vị trí số 1 trên thị trường.
Đặc biệt, đây là một gam màu giúp làn da trở nên tươi tắn, trắng sáng một cách kì diệu, là sự kết hợp hoàn hảo từ 2 màu tóc thịnh hành và phổ biến nhất hiện nay. Vậy nên đừng ngần ngại hãy quyết định ngay kiểu tóc khói sành điệu này nhé.
 
Màu ánh đồng
Bạn đang băn khoăn đi kiếm tìm cho mình một màu tóc phù hợp với mùa đông năm nay, thì gam màu ánh đồng sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đây là kiểu màu của sự pha trộn đầy thú vị giữa nâu trầm và ánh đồng tạo nên phong cách sang trọng và mới lạ cho phái đẹp.
Màu vàng hồng (màu Rose Gold)
Bạn sẽ trở nên cuốn hút nếu sở hữu cho mình gam màu này. Có thể nói, màu vàng hồng hay còn gọi là màu Rose Gold luôn được giới trẻ săn đón nồng nhiệt nhất trong thời gian qua mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho phái đẹp.
Màu nâu hạt dẻ
Thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu cho mình gam màu hạt dẻ đang thu hút đông đảo các bạn trẻ trong những năm trở lại đây. Đây là một gam màu không quá sáng nhưng cũng không quá tối, đặc biệt nó không kén chọn mà phù hợp với hầu hết khuôn mặt và mọi màu da. Vì thế hãy chọn ngay cho mình màu hạt dẻ này để góp phần tạo nên sự trẻ trung, tươi tắn và thu hút mọi ánh nhìn.
 
Nâu socola ngọt ngào
Đây là màu tóc chưa bao giờ hết mốt, luôn luôn được các bạn gái, quý cô ưa chuộng. Màu tóc này đem lại cái nhìn dễ chịu, nhẹ nhàng, cho thấy được độ mềm mịn của tóc. Với màu nâu trầm, tóc cũng không quá nổi khi đi nắng mà mang lại cho bạn cảm giác dịu mát rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng.
Mái tóc của bạn cũng sẽ không quá xỉn màu với màu nâu sáng làm tăng lên vẻ sống động, bồng bềnh của mái tóc. Màu tóc này giúp làm sáng da nên các bạn có màu da hơi ngăm cũng đừng ngần ngại chọn màu tóc này. Với màu tóc này, bạn sẽ trở nên trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn bất cứ lúc nào.
Tóc đỏ nổi bật
Màu đỏ là lựa chọn yêu thích của các cô nàng phá cách và năng động. Đây là gam màu luôn mang đến cho bạn một vẻ ngoài thật quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Chỉ những người có làn da hồng hào sẽ hợp với tóc có màu đỏ. Bên cạnh đó, màu đỏ dù tông trầm hay tông nổi cũng đều là gam màu mạnh. Nó sành điệu nhưng không hẳn phù hợp với mọi tín đồ thời thượng, và chắc chắn không dành cho những ai thiếu tự tin. Mái tóc đỏ cũng tốn nhiều công để chăm sóc và bảo vệ hơn hẳn các màu tóc khác. Tuy nhiên, nó luôn mang lại sự nổi bật, quyến rũ, làm đẹp và sành điệu cho chủ nhân. Đây cũng là màu tóc bạn nên thử nếu muốn thay đổi hình ảnh quen thuộc của bản thân nhưng không đủ mạnh dạn “làm quá”.
 
Màu xanh rêu cổ điển
Màu tóc xanh rêu sáng hay xanh cỏ úa mang lại cho nàng vẻ ngoài sành điệu và nổi bật ở bất cứ đâu, cực kỳ hợp với phong cách trang điểm dịu nhẹ. Nếu bạn đang chán mái tóc đen của mình, bạn có thể phá cách bằng cách nhuộm điểm xuyết vài sợi highlight màu xanh rêu, trông bạn sẽ trở nên cá tính và năng động hơn rất nhiều.
Màu tóc đen tự nhiên
Tóc đen là màu tóc đẹp cơ bản phổ biến của người Việt, do đó nó không bao giờ trở nên lỗi mốt. Trong màu tóc hot nhất mùa đông này màu đen lại càng lên ngôi, trở thành 1 trong các màu tóc hot 2016 sẽ được ưa chuộng và chào đón. Nếu bạn may mắn được sở hữu một nước da trắng, đôi mắt long lanh thì mái tóc đen sẽ mang đến sự tương phản quý giá và sang trọng. Trong các màu tóc đẹp màu đen tạo nên vẻ kín đáo, nền nã, nhưng khi cần cá tính thì với một chút biến tấu là bạn đã có thể rất khác biệt với tóc đen rồi. Các bạn cũng lưu ý chọn các màu son thật nổi bật như đỏ, đỏ sậm, hồng cánh sen,…để khiến mình thật nổi bật nhé.
Theo Quỳnh Anh/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)