Nghe tiếng động lạ trong tai, nào ngờ "quái thú" ký sinh

Google News

Đau tai rồi lại nghe tiếng động lạ trong tai, cô Lucy Wild không ngờ rằng có cả tổ nhện đang ký sinh trong hốc tai của mình.

Cách đây không lâu, cô Lucy Wild, 29 tuổi ở Anh bỗng nhiên cảm thấy đau tai dữ dội. Lúc đầu Lucy tưởng rằng tai bị tổn thương nhưng sau khi nghe thấy tiếng rè rè kỳ lại phát ra trong tai, cô rất sợ hãi.
Để kiểm tra có chuyện gì đang thực sự xảy ra, cô Lucy đã sử dụng camera tai nghe thông minh. Kết quả thật bất ngờ, Lucy phát hiện một con nhện màu xám đen đang sinh sống ký sinh trong hốc tai của mình.
Nghe tieng dong la trong tai, nao ngo
Ảnh minh họa. 
Cố gắng lấy bình tĩnh, Lucy đuổi con nhện ra khỏi tai và làm sạch tai bằng dầu ô liu. Song, trong khoảng vài tuần sau đó, Lucy thỉnh thoảng vẫn cảm thấy đau nhức, kèm theo "tiếng lách tách" vô cùng khó chịu. Dùng camera để kiểm tra lại, cô gái trẻ hoảng hồn khi phát hiện trong tai mình có một vật thể màu đen không xác định.
Lần này, Lucy không do dự nữa, cô lập tức đến bệnh viện kiểm tra. Không ngờ, sau khi khám bệnh, bác sĩ phát hiện vật lạ trong tai Lucy thực chất là một tổ nhện, ông lập tức tiến hành phẫu thuật cho Lucy và loại bỏ tổ nhện thành công.
Sau khi tỉnh lại, Lucy nói rằng ca phẫu thuật loại bỏ tổ nhện trong tai rất đau đớn. "Tôi đã nôn trong suốt quá trình này. Đó là khoảnh khắc đau đớn nhất mà tôi từng trải qua. Tôi thà chuyển dạ hoặc sinh mổ lần nữa còn hơn", Lucy nói.
Lucy cũng cho biết, cô vẫn chưa yên tâm sau ca phẫu thuật nên vẫn luôn tự kiểm tra bằng camera. 2 tuần nữa, cô sẽ được tái khám, hy vọng lần này Lucy đã khỏi bệnh triệt để.

 


Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)