Nếu kinh nguyệt ra ít, hãy kiên trì uống thứ này với nước

Google News

Trên thực tế, chúng ta biết rằng phụ nữ có kinh nguyệt ra ít, đây là vấn đề rất phổ biến nhưng nhiều chị em lại bỏ qua, thực chất vấn đề này rất nghiêm trọng.

Chức năng bình thường thì chúng ta mới biết buồng trứng là cơ quan tiết ra trứng, nếu bị tổn thương sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em, vì vậy việc điều tiết kịp thời là vô cùng quan trọng, chị em có thể sử dụng 3 loại thực phẩm sau đây trong để điều hòa cơ thể, điều hòa kinh nguyệt, và có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy sức khỏe buồng trứng.

Neu kinh nguyet ra it, hay kien tri uong thu nay voi nuoc

1. Long nhãn và chà là đỏ ngâm nước

Long nhãn và quả chà là đỏ rất ngon được nhiều người yêu thích, ngoài ra nó còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt, rất giàu protein, đường sucrose và các chất khác, đây là hai loại thực phẩm rất giàu nguyên tố sắt cần thiết cho cơ thể chúng ta.

Nó là một loại nguyên tố vi lượng, uống vào nước trong thời kỳ kinh nguyệt sẽ giúp thúc đẩy quá trình thải máu bẩn trong kỳ kinh nguyệt, đồng thời có thể cải thiện hiệu quả tình trạng kinh nguyệt ra ít, giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, vì vậy chúng ta sẽ được khỏe mạnh. Buồng trứng tự nhiên cũng khỏe mạnh.

Neu kinh nguyet ra it, hay kien tri uong thu nay voi nuoc-Hinh-2

2. Saffron ngâm nước

Phụ nữ kinh nguyệt ra ít, lượng máu không đủ có thể uống một lượng nhỏ trong kỳ kinh nguyệt, không nên uống 1-2 ngày sau khi bắt đầu hành kinh, sau 3-4 ngày có thể bắt đầu uống một lượng nhỏ saffron ngâm.

Mỗi ngày 3-5 sợi cho vào trong nước, nếu có sự hướng dẫn của Bác sĩ chuyên môn, thời kỳ kinh nguyệt có thể tăng liều lượng theo khuyến cáo của Bác sĩ. Bởi vì dù sao nó cũng là một loại thần dược, lại là một loại thuốc có tác dụng hoạt huyết, tiêu ứ, có thể thải độc ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả và nó cũng có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy sức khỏe buồng trứng.

Neu kinh nguyet ra it, hay kien tri uong thu nay voi nuoc-Hinh-3

3. Nước đường nâu

Đường nâu chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, mangan, crom,… Cơ thể người trưởng thành chứa 3 đến 5 gam sắt, hầu hết tồn tại ở dạng phức hợp protein, và một phần rất nhỏ tồn tại ở dạng dạng ion. Khi phụ nữ đang hành kinh, nếu lượng kinh tương đối ít thì có thể uống một ít nước đường nâu thích hợp, có tác dụng bổ sung khí và huyết đã mất trong cơ thể, nếu nhất định uống thì còn bồi bổ sức khỏe của buồng trứng.

Theo Vivian/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)