Nằm trong phòng khách sạn khóa cửa, cô gái sốc khi gặp người này

Google News

Không mảnh vải che thân, nằm thoải mái trên giường, cô gái sốc khi bất ngờ có một người đàn ông quẹt thẻ phòng, thản nhiên bước vào.

Sự việc xảy ra vào đêm 14/6, một cô gái trẻ lưu trú tại khách sạn Trường Lạc Cung ở Hohhot, Nội Mông (Trung Quốc). Vì chỉ có một mình trong phòng, cô gái vô cùng thoải mái, sau khi khoá chặt cửa, cô trút bỏ hết quần áo trên người, nằm trên giường nghỉ ngơi. Nào ngờ, khi đang thư giãn, một người đàn ông lạ mặt đã mở cửa phòng bằng thẻ khách sạn và thản nhiên bước vào phòng.
Khi sự việc xảy ra, cô gái hoảng sợ và không kịp lấy đồ che lên người. Chỉ khi cô hét to lên thì người đàn ông đóng cửa bỏ đi. Quá khủng hoảng, cô gái vội vã thay đồ rồi đến quầy lễ tân để hỏi. Hoá ra, lễ tân cấp phòng sai cho người đàn ông này, gây ra tình huống khó xử.
Nam trong phong khach san khoa cua, co gai soc khi gap nguoi nay
  Ảnh minh hoạ.
Cô gái cũng cho biết, thái độ của khách sạn rất tồi tệ, nhân viên lễ tân liên tục xử lý yêu cầu đặt phòng của khách khác mà không để ý tới cô, khiến cô tức giận đến mức run người, nước mắt rơi lã chã.
Ban đầu, cô yêu cầu gặp người quản lý, nhưng lại nhận được câu trả lời "anh ấy không có mặt ở đây". Chỉ khi cô đe dọa sẽ báo cảnh sát, nhân viên lễ tân mới liên lạc với người quản lý và hai bên trò chuyện qua điện thoại. Tuy nhiên, cuối cùng người quản lý cúp máy với lý do "hiện tại đã quá muộn, ngày mai hãy nói lại".
Quá bực tức với thái độ này, cô gái dọn đồ sang khách sạn khác ở. Ngày hôm sau, cô quay lại, người quản lý đề nghị miễn phí cho cô ở 3 đêm, nhưng cô gái không dám ngủ lại khách sạn đó nữa và đề nghị bồi thường 20 lần giá phòng. Người quản lý từ chối yêu cầu của cô và cho biết sự việc không liên quan đến khách sạn, nếu muốn thì hãy kiện lễ tân.
Về vụ việc này, cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến, khuyên cô gái này nên báo cảnh sát để khách sạn phải chịu trách nhiệm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lóa mắt với nội thất khách sạn dát vàng vừa được đại gia Đường "bia" giao bán

 

Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)