Nam sinh lao lên bục tát cô giáo vì...đói đến kiệt sức

Google News

Quá đói bụng do giáo viên xin thêm giờ để giảng, lấn sang giờ ăn trưa, nam sinh mất kiểm soát, đột ngột lao lên bục giảng, đấm vào mặt nữ giáo viên.

Mới đây, tại thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã xảy ra vụ việc hy hữu. Một nam sinh đã lao lên bục giảng đấm vào mặt nữ giáo viên vì không được cho nghỉ giải lao để đi ăn trưa.
Theo thông tin đăng tải, thời điểm xảy ra vụ việc, lớp học đang rất bình thường. Đột nhiên, một nam sinh bất ngờ đứng dậy khỏi vị trí, sải bước lên bục giảng rồi đột ngột dùng tay đấm thẳng vào mặt nữ giáo viên. Thấy vậy, tất cả mọi người bàng hoàng sửng sốt. Sau phút giây ngỡ ngàng, một số bạn cùng lớp đã lao tới để khống chế nam sinh, khuyên can cậu bình tĩnh.
Nam sinh lao len buc tat co giao vi...doi den kiet suc
 Sự việc xảy ra do cô giáo thường xin thêm giờ để giảng.
Nữ giáo viên bị đánh cũng choáng váng. Cô bị thương ở đầu và có vết rách máu ở gần mắt và má. Bản thân nữ giáo viên cho biết, tận lúc bị đánh, cô vẫn không hiểu lý do tại sao mình lại bị học sinh hành hung như vậy.
Sau đó, các học sinh trong lớp đã tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến nam sinh hành động gây sốc như vậy. Hoá ra, do nữ giáo viên thường xuyên trì hoãn giờ giảng của mình, cứ đến tiết dạy là cô sẽ xin thêm giờ của học sinh, những lúc như vậy thường mất luôn giờ nghỉ giải lao của cả lớp. Hôm xảy ra sự việc, tiết dạy của nữ giáo viên vào giờ trưa.
Nam sinh lao len buc tat co giao vi...doi den kiet suc-Hinh-2
 Nam sinh lao lên bục giảng đấm cô giáo vì đói đến mức mất kiểm soát.
Như thường lệ, nữ giáo viên xin thêm giờ giảng, trì hoãn giờ ăn trưa của học sinh. Do đói đến mức không chịu nổi, nam sinh mất kiểm soát, lao lên bục giảng đánh cô giáo để phát tiết sự giận dữ.
Tuy vậy, đại diện văn phòng thành uỷ Thiệu Đông cho biết, hiện nguyên nhân việc học sinh đánh giáo viên vẫn đang được điều tra. Phòng Giáo dục thành phố và nhà trường đã tổ chức giáo dục nam sinh, đồng thời trấn an, xoa dịu nữ giáo viên. Các hình thức kỷ luật và xử lý cũng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nghệ An: Kỷ luật, chuyển công tác giáo viên tát học sinh. (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)