Muốn cho người tình một đứa con nhưng vẫn giữ được gia đình

Google News

Muốn giữ gia đình nhưng vì thương hại người tình mà có con với cô ấy liệu như vậy tôi có đang trở thành người chồng tồi, người tình xấu xa không?

Hỏi:
Em hơn 30 tuổi và có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên cách đây gần 2 năm em có quen với một người con gái độc thân hơn em gần 10 tuổi trẻ đẹp hơn so với tuổi tác, có kinh tế vững vàng, có địa vị, thuộc một gia đình danh giá. Và tình cảm của chúng em nảy nở mặc dù chưa gặp mặt chỉ thấy nhau qua gọi điện video thôi. Cô ấy ngỏ ý muốn trao thân cho em và làm một bà mẹ đơn thân mặc dù bố mẹ và gia đình khuyên nhủ nhưng cô ấy không muốn lấy chồng và chỉ dành tình cảm cho mình em thôi.
Muon cho nguoi tinh mot dua con nhung van giu duoc gia dinh
Ảnh minh họa. 
Đáp:
Không ai khác chính bản thân bạn sẽ phải cân nhắc và sáng suốt đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Nếu như bạn ấy xác định lựa chọn gia đình thì hãy toàn tâm toàn ý vun vén cho tổ ấm của mình. Đừng vì sự thương cảm, lòng trắc ẩn mà lầm đường lạc lối để đánh mất hạnh phúc đang có trong tay.
Không có gì là hoàn hảo và bạn cũng không thể tham lam vừa muốn có vợ nhưng vẫn ở bên nhân tình. Chỉ có thể lựa chọn một và cố gắng dành hết tâm sức cho lựa chọn của mình mà thôi.Nếu bạn thực sự quan tâm, mong muốn những điều tốt đẹp dành cho người bạn gái thì hãy mạnh mẽ chấm dứt mối quan hệ này để cô ấy không còn có cơ hội hy vọng những điều hão huyền và biết tìm cho mình một nửa phù hợp không phải hạnh phúc vay mượn như hiện tại.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo ĐSPL

Bình luận(0)