Mua 1 thùng sữa Nuti, cơ hội trúng 1 lượng vàng SJC

Google News

(Kiến Thức) - NutiFood giới thiệu chương trình khuyến mại lớn nhất năm “Uống sữa Nuti – Cào trúng vàng” với cơ hội trúng ngay 4 giải đặc biệt mỗi giải trị giá 1 lượng vàng SJC và hàng chục ngàn giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,9 tỉ đồng.

Mua 1 thung sua Nuti, co hoi trung 1 luong vang SJC
 
Chương trình bắt đầu từ nay và sẽ kéo dài đến 17:00 ngày 20/01/2020. Khách hàng chỉ cần mua một thùng Sữa đậu nành Nuti Nguyên Chất, Sữa đậu nành Nuti Canxi dạng hộp hoặc bịch và sữa Nuti Sữa tiệt trùng không đường, có đường, hương dâu, sô-cô-la bất kỳ sẽ sở hữu ngay một thẻ cào có in logo khuyến mãi của chương trình “Uống sữa Nuti – Cào trúng vàng”.
Mua 1 thung sua Nuti, co hoi trung 1 luong vang SJC-Hinh-2
 Sữa tiệt trùng Nuti có nhiều hương vị để lựa chọn, chỉ cần mua 1 thùng vị bất kỳ là tìm thấy thẻ cào với cơ hội trúng 1 lượng vàng SJC.
Cào ngay lớp tráng bạc trên thẻ cào, khách hàng sẽ có cơ hội trúng 4 giải Đặc biệt mỗi giải 1 lượng vàng SJC; 100 giải Nhất mỗi giải 1 chỉ vàng SJC; 200 giải Nhì mỗi giải nửa chỉ vàng SJC; 1.800 giải Ba mỗi giải là 3 tháng uống sữa NutiFood miễn phí; 4.000 giải Tư mỗi giải 1 tháng uống sữa NutiFood miễn phí; cùng 50.000 ngàn giải Khuyến khích mỗi giải là một lốc sữa đậu nành Nuti hoặc 5 bịch sữa tiệt trùng Nuti.
Mua 1 thung sua Nuti, co hoi trung 1 luong vang SJC-Hinh-3
Chỉ cần mua 1 thùng sữa đậu nành Nuti, cơ hội trúng 1 lượng vàng trong tầm tay. 
Chương trình “Uống sữa Nuti – Cào trúng vàng” mang đến hơn 56.000 giải thưởng giá trị cho người tiêu dùng với tổng trị giá hơn 2,9 tỉ đồng. Sản phẩm khuyến mại hiện được bán rộng rãi tại các cửa hàng và hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
Với giải trúng vàng, khách hàng giữ lại thẻ cào và gọi ngay cho hotline chương trình 1900565619 (hoàn toàn miễn phí) để được hướng dẫn nhận giải. Với giải trúng sản phẩm, khách hàng mang theo thẻ cào để đổi giải ngay tại cửa hàng đã mua sữa Nuti hoặc hệ thống các cửa hàng có bán sản phẩm của NutiFood.
Năm mới sắp tới, sẽ vô cùng hoàn hảo nếu rinh ngay 1 lượng vàng về tay. Mua ngay một thùng sữa Nuti để rước may mắn tài lộc cho cả một năm Canh Tý phát tài.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng xem tại website: https://nutifood.com.vn/khuyen-mai-2019/

 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)