Một lần đi hát karaoke, chàng trai phải lòng “tay vịn”

Google News

Anh chàng yêu chính cô gái làm “tay vịn” trong quán karaoke mình ghé qua.

Có những mối tình đẹp được bao người nhận xét là “trai tài - gái sắc” nhưng cũng có những cuộc tình ngang trái chính người trong cuộc phải phân vân.
Anh chàng trong dòng tâm sự chia sẻ trên NEU Confession mới đây ở trong trường hợp đó. Cựu sinh viên khóa 54 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, có một công việc tốt thế nhưng, cô gái mà anh yêu lại là “tay vịn” ở quán karaoke.
Mot lan di hat karaoke, chang trai phai long “tay vin”
Cô gái mà anh yêu lại là “tay vịn” ở quán karaoke (ảnh minh họa) 
Anh quen cô trong một lần cùng đối tác đi hát. Nghe cô hát một ca khúc buồn như đặt mọi tình cảm của mình trong đó, anh mê đắm. Và chẳng thể kiềm chế được, anh tìm mọi cách làm quen cô.
Cô là một sinh viên nghèo, bố đang chạy thận ở bệnh viện. Để có tiền trang trải học phí, sinh hoạt… cô buộc phải làm nghề này. Dù là “tay vịn” ở quán karaoke - nơi đầy rẫy cạm bẫy nhưng cô quyết không “bán thân”. Ngay cả khi yêu anh rồi, cô vẫn kiên quyết giữ gìn sự trong trắng.
Anh cảm phục nghị lực sống của cô, muốn yêu thương, che chở cô cả cuộc đời. Nhưng anh lại e ngại thành kiến của gia đình, xã hội với cái nghề “tay vịn” em đang làm… Chính bản thân cô cũng mặc cảm về bản thân, không muốn yêu ai và tự cho rằng, mình không đáng có được hạnh phúc.
Dòng tâm sự thu hút hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận. Dân mạng trân trọng tình cảm của chàng trai dành cho cô gái, bất chấp công việc thị phi cô đang làm.
“Anh yêu cô ấy phải không? Muốn che chở cho cô ấy phải không? Thế là được rồi. Hãy theo đuổi thứ mình yêu và làm thứ mình muốn. Người ta còn lấy gái về làm vợ thì chẳng có gì là khó khăn với một cô bé ngoan hiền, nghị lực như vậy. Chỉ cần biết trân trọng là đủ”, nick name Thanh Long Nguyen chia sẻ.
Nhưng một số người lại khuyên nhủ chàng trai nên cân nhắc kỹ lưỡng, chỉ yêu và cưới khi bản thân cho thể bao dung cho quá khứ của cô gái ấy suốt đời.
“Thứ mình thích thì đừng hỏi người khác có đẹp hay không. Hãy suy nghĩ thật kỹ, rằng sau này mỗi khi cãi nhau có nhắc lại chuyện cũ không, có đay nghiến em ấy không? Riêng tôi thấy cô bé này quá được rồi, gần bùn mà chẳng hôi thanh mùi bùn”, nick name Công Nguyễn chia sẻ.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)