Mẹ đánh đập, ném con gái vào thùng rác gây phẫn nộ

Google News

Không hiểu vì lý do gì mà người mẹ liên tục đá vào người cô con gái nhỏ, thậm chí còn đạp con gái nhỏ nằm ngã xuống đất rồi lại nâng lên, ném vào thùng rác.

Một cảnh tượng bạo hành trẻ em đáng kinh ngạc mới đây xuất hiện trên đường phố Đài Giang, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Trên đường đông đúc, một người mẹ không hiểu vì lý do gì mà liên tục đá vào người cô con gái nhỏ, thậm chí còn đạp con gái nhỏ nằm ngã xuống đất rồi lại nâng lên, ném vào thùng rác, khiến nhiều người xót xa.
Sau khi nhận được trình báo, cơ quan công an đã can thiệp xử lý, xác nhận mối quan hệ giữa hai bên là mẹ con, đồng thời đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Me danh dap, nem con gai vao thung rac gay phan no
 Mẹ đánh con gái trên đường, khiến  nhiều người choáng váng.
Trong đoạn video do người dân ghi lại cho thấy, đầu tiên người mẹ đi phía sau bé gái, sau đó bất ngờ tăng tốc chạy lên và đá vào lưng con. Bé gái bị lực tác động rất lớn đẩy về phía trước và ngã đập mặt xuống đất. Ở những tình huống tiếp theo, người mẹ không chỉ nhiều lần đá vào người con gái mà còn dùng tay tát vào đầu con, tỏ ra khá tức giận.
Đặc biệt, mỗi lần bé gái bị đạp xuống đất, cô bé lại cố gắng đứng dậy đi tiếp nhưng người mẹ độc ác lại không vừa lòng, cô nhấc con gái lên, định ném vào thùng rác lớn bên đường. Chỉ khi thấy con gái vật lộn giãy giụa, đau đớn xin tha, người mẹ mới từ bỏ.
Khoảnh khắc người mẹ này bạo hành con gái ngay giữa đường, có thể thấy những người qua đường đều chỉ ngoái lại nhìn nhưng phần lớn đều coi hành vi của người mẹ là bình thường, không can thiệp.
Sau khi toàn bộ đoạn video được tung lên mạng, dư luận tỏ ra phẫn nộ và xót xa, công an Đài Giang cũng đã vào cuộc điều tra, hiện tại mới xác nhận được mối quan hệ giữa hai bên là mẹ con, người mẹ đã được triệu tập đến đồn cảnh sát để làm rõ nguyên nhân sự việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)