Mẹ chồng bị con dâu đuổi vào hầm xe sống gây phẫn nộ

Google News

Bất tài vô dụng, anh Trương bị vợ đuổi khỏi nhà, không hề biết mẹ anh cũng bị đuổi xuống hầm xe sống.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Trung Quốc. Anh Trương gặp vợ mình là cô Vương trong một quán bar 6 năm trước, sau đó hai người rơi vào lưới tình, nhanh chóng yêu nhau và kết hôn.
Sau khi kết hôn không bao lâu, hai người cũng có một cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng, tân hôn mật ngọt sớm phai, gần đây anh Trương vì công việc làm ăn trục trặc và có vấn đề về giáo dục con cái mà bị vợ đuổi khỏi nhà.
Chán nản, anh Trương tạm trú trong quán cà phê Internet, sau đó anh cũng cắt đứt liên lạc với gia đình, không biết rằng mẹ anh đã bị vợ đuổi đến hầm nhà để xe để sống.
Me chong bi con dau duoi vao ham xe song gay phan no
 Mẹ chồng cô Trương nhìn con dâu đập phá đồ đạc chỉ biết thở dài.
Anh Trương cho biết, vào ngày xảy ra sự việc, anh nói với vợ rằng anh muốn ra ngoài làm việc nhưng vợ lại yêu cầu anh đưa con trai đi cùng. Anh Trương cảm thấy yêu cầu này không hợp lý nên đã từ chối. Thấy thế, vợ anh đột nhiên nổi điên đập phá mọi thứ có thể ở nhà, sau đó thay khóa cửa khiến anh không thể về nhà.
Tính toán thiệt hơn, anh Trương nhịn đi vài hôm, không phản kháng. Nào ngờ sau khi anh Trương bỏ đi, mẹ anh Trương bị cô Vương đuổi xuống hầm để xe ở, nơi nóng nực, tối tăm, không có điều hoà.
Thế nhưng khi sự việc đuổi chồng và mẹ chồng bị phanh phui, cô Vương lại khẳng định cô làm không sai, nói rằng các chi phí từ khi kết hôn đều do cô hoặc gia đình bố mẹ cô gánh vác.
Lúc kết hôn, cô cũng không coi thường chồng nghèo, còn dùng của hồi môn của mình để trả tiền vay nặng lãi cho nhà chồng. Thế nhưng sau kết hôn, anh Trương lại trở nên lười biếng, không chịu làm lụng gây dựng sự nghiệp, dù tiêu rất nhiều tiền của vợ nhưng không được việc gì, không giữ nổi lời hứa sẽ "Gửi con vào trường tiểu học tốt nhất năm con 6 tuổi". Chính vì lẽ đó nên cô mới uất ức trong lòng, hai vợ chồng mâu thuẫn sâu hơn.
Sau đó, anh Trương đến nhà cô Vương để nhờ can thiệp nhưng nhà cô Vương vốn dĩ phản đối cuộc hôn nhân này, hoàn toàn không có ý định giúp đỡ, còn châm biếm anh Trương chỉ là kẻ đi làm thuê, không dám làm chủ, khiến anh Trương xấu hổ, chỉ có thể ngượng ngùng quay về nhà xin vợ tha thứ, chuyện bảo vệ mẹ cũng không thể thành.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng. Nguồn video: LONG AN TV.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)