Mê ăn lòng già, nữ sinh nôn mửa dữ dội vì...quá hôi thối

Google News

Rất nhanh sau đó, bạn bè của nữ sinh viên này cũng nôn mửa vì mùi hôi thối bốc lên quá khủng khiếp, họ còn phát hiện một thứ xanh đen trong ruột già, có mùi giống như phân.

Mới đây, Mary, một sinh viên quốc tế đến từ Trung Quốc, do quá thích món ăn "Cửu chuyển phì tràng" với nguyên liệu chính là ruột già lợn nên quyết định đến một nhà hàng Trung Quốc ở Canberra, Australia, và gọi món này.
Nào ngờ, khi dọn món lên bàn ăn, Mary háo hức bao nhiêu thì cũng chán ghét, sợ hãi bấy nhiêu khi từng đoạn lòng được cắt thành khúc nhỏ.
Theo lời cô gái, khi vừa cắt miếng lòng già, mùi phân nồng nặc bốc lên, Mary cố nén lại sự khó chịu và đưa lên miệng. Không ngờ, miếng ruột già vừa vào miệng, cô gái liền nôn dữ dội và hét lên: "Đây chính là món ruột già hôi thối nhất tôi từng ăn".
Me an long gia, nu sinh non mua du doi vi...qua hoi thoi
Món "Cửu chuyển phì tràng" là đặc sản của Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc. Năm 2018, nó được chọn là 1 trong 10 món ăn cổ điển hàng đầu của ẩm thực Sơn Đông.
Rất nhanh sau đó, bạn bè của Mary cũng nôn mửa vì mùi hôi thối bốc lên quá khủng khiếp, họ còn phát hiện ra một thứ xanh đen trong ruột già, có mùi giống như phân.
Tuy nhiên, sau khi ông chủ họ Vương nhận được đơn khiếu nại của khách hàng, mặc dù đã xin lỗi vì trải nghiệm tồi tệ và hoàn lại tiền bữa ăn nhưng ông vẫn khẳng định món ăn của nhà hàng luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hoàn toàn không có chuyện vẫn còn sót phân trong ruột già.
Ông Vương cũng khẳng định, ông và nhân viên nhà hàng đã ăn món này, mọi người đều nghĩ món ăn không tệ, có chút mùi đặc trưng của ruột già nhưng không có nghĩa đó là không an toàn, không vệ sinh.
Khi được truyền thông phỏng vấn, ông Vương nhấn mạnh rằng lô ruột già này có nguồn gốc tại Sydney, đã được làm sạch và ướp gia vị, không thể chứa phân, nhà hàng cần nhất là uy tín, không thể tự tay đạp đổ danh tiếng của mình, ruột già luôn có chút mùi đặc trưng, có người thích hương vị này, người lại không thích.
Hiện, sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.
>>> Mời độc giả xem thêm video: 82 người tại Phú Yên ngộ độc thực phẩm

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)