Mặc váy ngắn đi dạo, cô gái sốc vì bị nhầm là "gái bán hoa"

Google News

Mặc váy ngắn đi giày cao gót để hẹn hò, cô gái tức giận tột độ khi bị một người đàn ông nhầm thành "gái bán hoa".

Mới đây, ở Đài Bắc, Đài Loan, đã xảy ra sự việc hy hữu, thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của dư luận.
Theo chia sẻ của A Hương, một cô gái trẻ ở Đài Bắc, vài ngày trước, cô đến đền Long Sơn, khu Vạn Hoa để tham quan. Khu vực này đông khách du lịch vì là một địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
Thế nhưng, khi đến buổi tối, khu vực này lại vô cùng nhốn nháo. Tối hôm đó, sau khi tham quan, A Hương có hẹn hò với bạn tại một nhà hàng. Vì địa điểm di chuyển gần nhau nên A Hương đi bộ. Không ngờ, khi đang đi chậm để xem lại địa điểm, bỗng nhiên có một người đàn ông đi tới gần và nói khẽ: "Xin hỏi cô muốn bao nhiêu tiền một lần".
Mac vay ngan di dao, co gai soc vi bi nham la
 Ảnh minh hoạ.
Khi A Hương còn đang lúng túng, không hiểu chuyện gì xảy ra, người đàn ông vội nói: "2500 sao?" (khoảng gần 2 triệu đồng).
Lúc này A Hương mới bàng hoàng nhận ra, khu vực này có rất nhiều cô gái làng chơi tụ tập đón khách. Người đã ông hiểu lầm rằng cô cũng là một trong số những cô gái hành nghề mại dâm nên mới hỏi giá.
Vừa tức giận đến phát điên lại vừa bối rối khi bị nhầm thành gái bán hoa, A Hương vội nói: "Tôi không phải gái làng chơi". Thấy vậy, người đàn ông cũng cảm thấy xấu hổ và liên tục xin lỗi: “Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi”.
Sau khi người đàn ông rời đi, A Hương đứng ở ven đường nhìn lại chính mình. Cô mặc váy khá ngắn, đi giày cao gót, cũng giống như bình thường đi chơi, không ngờ lại bị hiểu lầm, quả thực dở khóc dở cười.
Đồng thời, A Hương cũng khuyên mọi người, đặc biệt là các cô gái, tốt nhất nên quan sát địa điểm mình đi chơi, đồng thời chú ý đến xung quanh khi diện những trang phục gợi cảm, bắt mắt.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bắt nhóm môi giới mại dâm cho khách nước ngoài (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)