Ly hôn vì chồng keo kiệt, choáng váng phát hiện chồng sở hữu thứ này

Google News

Chẳng ngờ, khi mời luật sư đến tiến hành phân chia tài sản sau ly hôn, Joanne phát hiện, chồng thực ra là người rất giàu có. 

Theo thông tin đăng tải, cô Joanne, sống ở Gold Coast, bang Queensland, Australia cùng chồng mình đã kết hôn được một thời gian dài. Khi mới lấy nhau, cả hai vợ chồng đều không có bất cứ tài sản gì. Đi lên từ hai bàn tay trắng, vợ chồng Joanne luôn phải tiết kiệm, co chỗ nọ, kéo chỗ kia để cân đối các khoản chi tiêu trong gia đình.
Chồng quá keo kiệt nên cô Joanne không thể chịu đựng được nữa (Ảnh minh họa). 
Theo chia sẻ của Joanne, chồng cô là một người sống rất tiết kiệm, vì thế, sau nhiều lần cãi vã, cô cũng học được cách tính toán tỉ mỉ để chi tiêu trong gia đình. Dù đã không mua sắm thứ gì cho bản thân, hạn chế nhu cầu của con cái xuống thấp nhất, số tiền hàng tháng mà chồng đưa vẫn quá ít, Joanne phải bù lỗ rất nhiều nên tháng nào cũng thiếu thốn.
"Khi tôi nói tôi hoặc con trai cần tiền để chi tiêu, chồng tôi luôn nói rằng gia đình không còn tiền, tiền kiếm được còn để duy trì cuộc sống, không chi tiêu những thứ không cần thiết", Joanne cho biết.
Ngày qua ngày, áp lực kinh tế khiến Joanne mệt mỏi quá độ, thường hay cáu gắt. Đến khi không thể chịu nổi nữa, cô quyết định ly hôn. Chẳng ngờ, khi mời luật sư đến tiến hành phân chia tài sản sau ly hôn, Joanne phát hiện, chồng thực ra là người rất giàu có. Anh ta giấu diếm gia đình, vợ con, đã mua tới 15 căn nhà.
Không chỉ thế, chồng cô còn có một khoản tiền khổng lồ gửi ngân hàng. Cũng may, những tài sản này đều được tính là tài sản chung của vợ chồng và sau khi ly hôn, Joanne sẽ được hưởng một nửa.
Khi biết sự thật, ngoài sự ngạc nhiên, Joanne còn vô cùng tức giận. Cô và các con vẫn cho rằng hoàn cảnh gia đình không khá giả, cố gắng sống tiết kiệm, kham khổ cũng không dám kêu, không ngờ rằng họ đã sống khổ sở một cách vô ích.
Được biết, sau khi bị phát hiện đã giấu vợ mua rất nhiều bất động sản và phải chia cho vợ một nửa sau ly hôn, chồng của Joanne vẫn không đưa ra bất cứ lời giải thích hay phản đối nào. Còn Joanne, sau khi bình tĩnh lại, cô nói: "Sau khi lấy được tài sản, tôi sẽ đến salon nhuộm tóc", đây là mong muốn cô đã khao khát từ lâu.
Cô cũng đưa ra lời khuyên cho những người phụ nữ khác rằng, không nên giao toàn bộ việc quản lý tài chính cho chồng mình, phải biết rõ tình trạng kinh tế gia đình ra sao, có như thế hôn nhân mới cân bằng, bản thân cũng độc lập.
Joanne cũng chia sẻ thêm, mặc dù sau khi ly hôn có tiền để tiêu xài, thế nhưng tuổi thanh xuân đã không trở lại nữa.
​Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)