Lỡ hôn đồng nghiệp, chàng trai ngang ngược trách bạn gái quá đáng

Google News

Nghe xong câu chuyện, cư dân mạng cũng lắc đầu ngao ngán chẳng bênh nổi chàng trai.

Trong chuyện tình yêu, chắc hẳn ai cũng có lúc mắc phải sai lầm. Có những lỗi lầm mà người trong cuộc vẫn có thể bỏ qua cho nhau, để rồi tiếp tục gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.

Thế nhưng, cũng có những sai trái mà chỉ còn cách chấm dứt mối quan hệ mới có thể giải thoát cho cả hai, giống như câu chuyện của anh chàng dưới đây.

Lo hon dong nghiep, chang trai ngang nguoc trach ban gai qua dang

Chàng trai đem câu chuyện lên mạng tâm sự nhưng chẳng ai bênh nổi (Ảnh chụp màn hình)

Theo anh chàng này chia sẻ, tới giờ cặp đôi bên nhau được hai năm, cả hai đều đã ra trường và đi làm.

Thời gian vừa rồi vì dịch bệnh mà công việc bất ổn, thêm việc ít gặp nhau nên cặp đôi thường xuyên xảy ra giận dỗi, mâu thuẫn. Nhưng cuối cùng thì mọi thứ vẫn ổn thỏa, đâu lại vào đấy cho đến khi có thêm sự xuất hiện của một người.

"Phòng mình có một em gái mới vào làm, trước cũng thực tập ở đây nhưng ở phòng khác, giờ lại vào phòng mình làm.

Trong thời gian giúp đỡ thì mình cũng có chút tình cảm với em, em cũng vậy nhưng vì mình đã có người yêu nên cố gắng giữ lấy bản thân để vượt qua cám dỗ. Nhưng tuần vừa rồi, công ty có tổ chức tiệc cuối năm, mình có hơi quá chén, mình và em có hôn nhau".

Giải thích cho hành động của mình, anh chàng cho rằng tất cả chỉ là quá chén, không kiểm soát được bản thân chứ không có ý định cắm sừng người yêu.

Anh cho biết, bản thân và cô đồng nghiệp kia chưa làm gì đi quá giới hạn, chỉ thỉnh thoảng tâm sự, nói chuyện với nhau hoặc đi ăn trưa, uống cà phê cùng ở công ty thôi chứ không hẹn hò gì cả.

"Vì lúc hôn ở chỗ đông người nên chắc có đồng nghiệp mình thấy mách người yêu mình. Hôm nay cô ấy nói mình cắm sừng, cả hai cãi nhau nhưng vì lỗi vẫn thuộc về mình nên mình nói:

'Anh xin lỗi, là do anh quá chén, không kiểm soát được bản thân chứ anh không cắm sừng em. Anh và con bé ấy chưa có làm gì quá giới hạn cho phép trước mối quan hệ là đồng nghiệp cả'.

Thế nhưng cô bạn gái một mực không chấp nhận lời xin lỗi mặc cho anh chàng này có giải thích thế nào. Thậm chí ngay sau đó còn bất ngờ tuyên bố chia tay để đỡ phải nghĩ ngợi mệt đầu".

Lo hon dong nghiep, chang trai ngang nguoc trach ban gai qua dang-Hinh-2

Bị bạn gái chia tay bất ngờ, chàng trai dường như vẫn chưa hiểu lý do dẫn đến việc cả hai đường ai nấy đi, thậm chí còn bị bạn gái buông những lời sỗ sàng đến vậy. 

"Cuộc sống thì ai chẳng có lúc sai lầm, quan trọng sau đó có sửa được không. Đây mới chỉ 1 lần hôn nhau, nếu cái hôn ấy mà phát sinh tình cảm sâu đậm thì không nói, đây chỉ là không kiểm soát được bản thân mà phải nhận cái kết cục như vậy có đáng?".

Cứ nghĩ đem câu chuyện của mình chia sẻ lên mạng thì sẽ nhận được sự đồng cảm, nhưng nào ngờ netizen lại tới tấp “ném đá” chàng trai.

Hầu hết đều cho rằng, thanh niên này rõ ràng là đang ngoại tình mà không chịu thừa nhận. Một nụ hôn có thể không dẫn đến việc nảy sinh tình cảm sâu đậm như trong một mối quan hệ nghiêm túc, nhưng nó chính là hành động phản bội, thể hiện sự thân mật quá giới hạn với bạn khác giới.

Nếu anh vẫn cố chấp tiếp tục mối quan hệ với bạn gái, sẽ chỉ càng dẫn đến nghi ngờ, mâu thuẫn lẫn nhau.

Và lại, giả sử cô bạn gái có để yên cho sự việc lắng xuống đi nữa thì chẳng biết chừng, anh chàng sẽ có hành động “không kiểm soát được bản thân” thêm nhiều lần nữa.

- "Anh quá chén? Sao anh không đi hôn con chó, con mèo hay đồng nghiệp hay sếp luôn đi. Quá chén kiểu tiện thế?"

- "Chắc anh trai này không biết rằng, lúc say người ta thường làm những việc lúc tỉnh muốn làm mà không dám"

- "Đúng là đàn ông, chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt bao giờ"

- "Vậy mà vẫn còn lên đây kể lể cái giọng trách cứ người yêu được cũng giỏi, tốt nhất là im lặng mà ngẫm cái sai của mình đi"

- "Sao bạn không đặt thử mình vào tình huống của người yêu? Giờ bạn gái bạn đi hôn người khác rồi cũng bảo do quá chén thì bạn có chấp nhận được không?"

- "Tội cho cô gái đó, yêu 2 năm cuối cùng nhận lại cặp sừng. Người ta dứt khoát chia tay luôn là còn may đấy nhé" 

Theo Lem / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)