“Lác mắt” với hộp cơm văn phòng ngon - khỏe giúp chồng giảm cân

Google News

Hộp cơm nào của chị Hải Đăng chế biến cho chồng mang đi làm đều toàn những món ngon, đẹp mắt, đặc biệt giúp chồng chồng giảm cân như ý muốn.
 

Hộp cơm tình yêu đầy năng lượng
Những hộp cơm trưa chị Hải Đăng (sinh sống và làm việc ở Hải Phòng) chuẩn bị cho chồng mang theo đi làm vừa ngon, đa dạng, hấp dẫn khiến bất cứ ai nhìn cũng phải mê chữ ê kéo dài.
Chị Hải Đăng cho hay: "Từ khi kết hôn, cả hai vợ chồng đều tăng cân "không phanh", ông xã còn tăng vọt 5kg, nên mình yêu cầu ăn theo chế độ ăn uống lành mạnh (Eatclean) để chồng giảm cân".
Theo chị Đăng, ăn theo kiểu Eatclean là chế độ ăn sạch và sử dụng thực phẩm sạch, không qua khâu chế biến sẵn với chất phụ gia, giữ nguyên dinh dưỡng có sẵn của thức ăn.
“Lac mat” voi hop com van phong ngon - khoe giup chong giam can
 Những hộp cơm của chồng được Hải Đăng nấu nướng với tiêu chí lành mạnh để anh giảm cân.
Vì theo chế độ ăn Eatclean nên các món ăn, chị Đăng chế biến thường là luộc, xào, chiên. Với món chiên, chị Hải Đăng dùng dầu oliu và chiên bằng nồi chiên không dầu. Ngoài ra với món xào, chị xào bằng nước thay cho dầu ăn. Chồng chị Hải Đăng không ăn được tôm cua, nên các món thường là thịt, trứng và cá.
Để chồng hứng thú hơn trong việc ăn uống, chị Hải Đăng rất chăm chỉ đổi món và bày biện đẹp mắt để mỗi hộp cơm đều nhìn là muốn ăn ngay và luôn.
Sau hành trình khoảng 1 tháng ăn theo chế độ Eatclean, Hải Đăng đã đưa chồng dần trở lại với mức cân nặng trước đây, mặc vừa lại bộ vest cưới ngày nào.
“Lac mat” voi hop com van phong ngon - khoe giup chong giam can-Hinh-2
 
Không chỉ nấu đa dạng món ăn, đầy đủ dinh dưỡng, Hải Đăng còn rất khéo léo trang trí hộp cơm chồng mang đi làm mỗi ngày đều ngon mắt, ngon miệng.
Bí kíp chuẩn bị hộp cơm "thần tốc"
Để rút gọn thời gian nấu, chị Hải Đăng sẽ chuẩn bị trước nguyên liệu thực phẩm cho cả tuần và mỗi buổi tối sẽ bỏ thực phẩm cần rã đông ra trước để sáng hôm sau có thể nấu được.
Cộng với việc tận dụng công nghệ hiện đại như nồi chiên không dầu, nồi áp suất... và nhờ việc sắp xếp khoa học khi nấu ăn nên chị Hải Đăng không phải dậy quá sớm để vào bếp, và chỉ mất khoảng 30 phút nấu nướng.
Chị Hải Đăng sẽ đi chợ và chuẩn bị thức ăn vào cuối tuần, đóng hộp rồi cấp đông lượng thức ăn cho tuần tiếp theo.
Hộp cơm trưa nào chị Hải Đăng chuẩn bị cho chồng cũng đều ngon mắt, đã miệng, vừa liếc qua ai nấy cũng đều muốn thưởng thức ngay. Thậm chí nhiều người còn ghen tị với anh chồng khéo yêu và lấy được "cô Tấm".
Tuy nhiên, để nấu được nhiều món ngon, chị Hải Đăng cũng thường xuyên tham khảo và học hỏi từ các trang dạy nấu ăn, trên Youtube... Việc thường xuyên học hỏ cũng giúp chị "nằm lòng" được kha khá món ngon. Anh chồng liên tục phải bất ngờ về đôi bàn tay khéo léo của chị.
Được vợ chăm sóc từng bữa cơm ngon như vậy, chồng chị Hải Đăng rất vui và tự hào. Anh luôn miệng khen các món vợ nấu, điều này khiến chị càng có độc lực để vào bếp hơn.
"Ăn theo chế độ Eatclean được thời gian, chồng mình còn nói là thấy bản thân khỏe hơn, da dẻ cũng sáng hơn, như được detox vậy", chị Hải Đăng cho hay.
Theo Mộc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)