Kỳ bí cách làm đẹp không chảy máu đang gây sốt

Google News

Hàng triệu quý bà tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam…đang tìm tới một phương pháp làm đẹp mới: làm đẹp bằng ánh sáng.

Làm đẹp bằng ánh sáng không còn là câu chuyện xa lạ đối với những tín đồ của nhan sắc. Từ lâu, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng ánh sáng đỏ (ánh sáng collagen) mang lại nhiều lợi ích ưu việt cho sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ. Không chỉ tác động sâu vào lớp da dưới cơ thể, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, ánh sáng đỏ còn giúp nhiều phụ nữ điều trị thừa cân, béo phì và bệnh tiểu đường.
Chưa dừng lại ở những thành tựu của ánh sáng đỏ, mới đây, một siêu phẩm mới của ngành công nghệ làm đẹp nước Đức mang tên Beauty Light Therapy – liệu pháp ba ánh sáng đã xuất hiện. Lần này, phụ nữ có thể cải thiện ngoại hình một cách toàn diện mà không cần dùng dao kéo với sự tích hợp ba loại ánh sáng: ánh sáng đỏ, ánh sáng làm trắng sáng da và ánh sáng màu xanh.
Ky bi cach lam dep khong chay mau dang gay sot
Thanh Vân Hugo sử dụng liệu pháp làm đẹp ba ánh sáng Beauty Triple Light tại Bloom Spa. 
Với tác dụng của ánh sáng màu đỏ, những nếp nhăn trên gương mặt dần dần được xóa bỏ sau một liệu trình làm đẹp, làn da mịn màng hơn hẳn với sự bổ sung collagen đều đặn lên khắp cơ thể. Trong khi đó, ánh sáng làm trắng sáng da phá vỡ các cụm melanin, giúp mờ hẳn những vệt nám, tàn nhang, khiến làn da trắng sáng. Ánh sáng da màu xanh diệt vi khuẩn gây hại, tích tụ trên lỗ chân lông, ngăn chặt sự xuất hiện của mụn trứng cá. Theo các chuyên gia, sử dụng một liệu trình ba ánh sáng, vẻ ngoài mỗi phụ nữ có thể trẻ ra từ 5 tới 10 tuổi.
Là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng liệu pháp ba ánh sáng tại Bloom Spa, nữ MC Thanh Vân Hugo cho biết: “Làn da mình mướt và trắng hơn hẳn sau ba lần sử dụng liệu pháp ba ánh sáng. Cơ thể của mình cũng nhẹ nhàng, khoai khoái hơn, cảm giác như nhẹ đi một nửa. Mỗi lần đi làm về mệt mỏi lại thèm được chui vào máy để trẻ hóa da và làm mới bản thân”.
Chị Nguyễn Thị Dung ( 36 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) thì chia sẻ: “Ban đầu, khi bước vào máy Beauty Triple Light, mình cẩn thận mang kính vì lo rằng ánh sáng hơi chói mắt. Tuy nhiên, sau 5 lần dùng thử liệu pháp này, mình đã quyết định bỏ kính ra. Lý do là phần da dưới cặp kính khác hẳn phần da được hấp thụ ánh sáng. Nếu như một phần đen, sạm và nhăn thì bên kia mịn, trắng và căng bóng hơn hẳn”.
Hiện tại, liệu pháp ba ánh sáng đã xuất hiện tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể đăng kí dùng thử dịch vụ này khi tham gia Cuộc trò chuyện về bí quyết làm đẹp của người Nhật Bản (Beauty Talkshow: Japanese Secret) do chuyên gia Shizuka Sekiguchi – Giám đốc Bloom Spa (spa đạt chuẩn Nhật Bản duy nhất tại Hà Nội) tổ chức. Chương trình diễn ra vào 14h00 ngày 02/07 tại khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)