Kiểu ân ái dễ gây đột tử, bác sĩ muốn cứu cũng khó

Google News

Khi vợ chồng tùy tiện thân mật, ân ái trong những hoàn cảnh không phù hợp, rất có thể gây ra những tổn hại lớn cho sức khỏe, thậm chí là đột tử.

Không ít người nghĩ rằng, chuyện thân mật giữa vợ và chồng là một điều hạnh phúc để thỏa mãn ham muốn, đặc biệt là khi hai người có ham muốn mạnh mẽ thì có thể làm điều đó bất cứ lúc nào. Nhưng trên thực tế, các chuyên gia chỉ ra rằng suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm, không những không đáp ứng được nhu cầu mà thậm chí còn gây nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí uy hiếp tính mạng.
Cụ thể, khi vợ chồng tùy tiện thân mật, ân ái trong những hoàn cảnh không phù hợp, rất có thể gây ra những tổn hại lớn cho sức khỏe, không chỉ gây ám ảnh tâm lý sâu sắc với nửa kia mà còn xảy ra tình trạng đột tử, cần hết sức lưu ý.
Kieu an ai de gay dot tu, bac si muon cuu cung kho
 Ảnh minh họa.
Khái niệm đột tử
Khi chúng ta nói đến đột tử do tình dục hay cái chết đột ngột trong khi ân ái, nhiều người chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên thắc mắc. Trên thực tế, đột tử tình dục là chỉ trạng thái đột tử bất ngờ do đời sống tình dục gây ra.
Có nhiều nguyên nhân cụ thể nhưng chủ yếu liên quan đến xuất huyết mạch máu não, thiếu máu cơ tim, nhồi máu phổi. Khi sinh hoạt tình dục không đúng cách sẽ làm cho thân não của con người bị xuất huyết, đồng thời do cơ thể con người quá hưng phấn sẽ dẫn đến nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim. Từ đó, các vấn đề nghiêm trọng nhanh chóng xuất hiện, có thể gây ra bi kịch.
Chú ý khả năng đột tử trong 3 tình huống này
1. Say rượu
Ân ái sau khi uống rượu có thể gây hại cho sức khỏe con người, bởi vì khi cơ thể con người nạp vào nhiều rượu, thần kinh sẽ ở trạng thái phấn khích tột độ.
Lúc này các giác quan trong cơ thể con người được khuếch đại, nếu quan hệ tình dục vào thời điểm này dễ bị hưng phấn quá độ hoặc có hành vi thô bạo, liều lĩnh. Nhịp điệu tăng tốc hơn, năng lượng cũng rất tập trung, rất có thể sẽ không kiềm chế được cảm xúc của mình và gây ra các vấn đề về nhồi máu tim, thậm chí nếu không gây đột tử thì cũng sẽ làm giảm khoái cảm trong đời sống chăn gối, gây tổn hại lớn đến tình cảm vợ chồng.
2. Khi tâm trạng thay đổi thất thường
Trong quá trình ân ái cần tránh những cảm xúc dao động quá mức. Đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng có tiền sử bệnh lý như tim mạch và các vấn đề khác, hoạt động tình dục rất nguy hiểm khi tâm trạng thay đổi dữ dội và thất thường.
Khi cơ thể con người quá phấn khích về mặt cảm xúc, cơ thể sẽ mất kiểm soát, xung thần kinh được giải phóng nhanh, cơ bắp co rút làm tăng tiết các tuyến, khiến nhịp tim tăng, huyết áp tăng. Nếu bạn cố tận hưởng tình dục vào thời điểm này, nó có khả năng đẩy nhanh nhịp tim và huyết áp đối với một số nam giới.
Điều này khiến cơ thể khó giữ thăng bằng, đối với một số bệnh nhân nhẹ sẽ chỉ gặp các vấn đề như chóng mặt, tim đập nhanh, có thể hồi phục sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nếu nó tương đối nghiêm trọng, sẽ xảy ra các vấn đề như đột tử, vì vậy cần phải chú ý nhiều hơn.
3. Mệt mỏi
Điều cuối cùng cần chú ý là không quan hệ tình dục khi bạn đã quá mệt mỏi. Khi di chuyển xa hoặc lao động chân tay trong thời gian dài, quan hệ tình dục sẽ khiến tim và máu nóng lên và lưu thông nhanh, dễ gây đột tử và các vấn đề khác.
Đặc biệt, đối với những cặp vợ chồng xa cách lâu ngày mới đoàn tụ, lúc này nếu đang bị kích động về mặt cảm xúc mà sinh hoạt tình dục ngay thì sẽ cũng kích thích tim và máu, gây nguy hiểm cho sức khỏe. Chỉ nên ân ái khi cả hai đã ở trong tình trạng sẵn sàng về thể chất và tâm lý.

Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)