Không muốn chia tay, chàng trai dùng video nhạy cảm tống tình

Google News

Bạn trai cũ đe dọa Tiểu Mỹ rằng vẫn sao lưu rất nhiều video và ảnh nhạy cảm của hai người, nếu Tiểu Mỹ không đáp ứng chuyện thân mật, gã sẽ khiến cô phải hối hận.

Theo thông tin đăng tải, anh Nhan, ở Đài Nam, Đài Loan (Trung Quốc) và cô Tiểu Mỹ bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2021. Thời gian đầu, cặp đôi yêu nhau rất say đắm, anh Nhan nhân cơ hội này quay lại nhiều video và chụp ảnh riêng tư của hai người.
Yêu nhau được nửa năm, cả hai chia tay vì khác biệt tính cách, thế nhưng anh Nhan không chấp nhận điều này và hẹn gặp Tiểu Mỹ ở quán cà phê, đòi làm "tiệc chia tay", nếu không anh sẽ đăng tải video riêng tư của hai người lên mạng.
Nghe điều này, Tiểu Mỹ cảm thấy rất sợ hãi và phải đồng ý, cô và bạn trai cũ đến nhà nghỉ để thân mật. Sau khi xong xuôi, cô yêu cầu xóa video và ảnh nhạy cảm.
Khong muon chia tay, chang trai dung video nhay cam tong tinh
 Ảnh minh họa. 
Thế nhưng, sau khi tống tình Tiểu Mỹ thành công, Nhan lại rất thích cảm giác kích thích này.
Gã đe dọa Tiểu Mỹ rằng vẫn sao lưu rất nhiều video và ảnh, nếu Tiểu Mỹ không đáp ứng chuyện thân mật, gã sẽ khiến cô phải hối hận. Tiểu Mỹ lại tiếp tục phải chiều theo Nhan.
Sau đó, cô vẫn liên tục bị quấy rối và đe dọa, cuối cùng Tiểu Mỹ không thể chịu đựng được nữa, quyết định báo cảnh sát.
Mới đây, phiên tòa xét xử vụ việc đã diễn ra. Thẩm phán Tòa án quận Đài Nam cho rằng Nhan không muốn giải quyết tranh chấp tình cảm một cách hợp lý, không kiềm chế được đam mê của mình và đã thành công trong việc ép buộc quan hệ tình dục bằng những lời đe dọa gây tổn hại đến danh tiếng người khác, khiến Tiểu Mỹ bị tổn hại về thể chất và tinh thần.
Kết quả, Tòa án quận Đài Nam kết án Nhan 4 năm và 4 tháng tù vì tội cưỡng bức quan hệ tình dục và tội đe dọa, gây nguy hiểm cho sự an toàn của người khác.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)