Học mót cách giả say để quyến rũ chồng, vợ nhận quả đắng

Google News

Kết quả cuối cùng lại thành ra cô vợ trẻ ê chề muối mặt lên mạng xã hội than thở, ngầm trách ai xúi dại mình giả say để rồi chồng đi mất.

Từ trước đến nay việc chăm con sao cho khéo và chăm chồng sao cho chồng yêu luôn là một trong những chủ đề hot trên MXH đối với các chị em. Bởi ai làm vợ, làm mẹ mà chẳng muốn học lỏm về chút bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình?
Chính vì thế, khá nhiều chị em mạnh dạn đăng đàn chia sẻ tuyệt chiêu bí kíp giữ chồng cho những người phụ nữ khác học hỏi. Cũng giống như bao người, cô vợ trẻ tên N.N.P.V hí ha hí hửng học cách giả say nhằm quyến rũ anh chồng ở nhà. Nào ngờ quyến rũ đâu chẳng thấy, chỉ thấy sau khi học mót xong cô nàng phải khóc tu tu lên MXH và bắt đền, ăn vạ ai đã chỉ cho mình chiêu đó.
Cô vợ trẻ hí hửng thử cách học được từ trên MXH, cuối cùng lại thu về trái đắng.
Bên dưới bài đăng này, các chị em đã được một phen cười ngặt nghẽo. Một phần có lẽ là bởi giọng văn kể chuyện ấm ức nhưng lại hồn nhiên quá đà của cô vợ trẻ nên ai nấy đều cảm nhận đây giống như một câu chuyện hài hơn là một câu chuyện bi. Và phần lớn còn lại có lẽ là do màn "phản tác dụng" vì anh chồng quách tỉnh quá đà khi bỏ nhà đi luôn.
Để an ủi nỗi lòng của người vợ trẻ, các chị em cũng nhiệt tình để lại bình luận bên dưới bài đăng. Có người nghi ngờ rằng cùng một mẹo hay nhưng cách thể hiện sai quá sai của người vợ mới gây ra tác dụng phụ. Cũng có người cho rằng gu của anh chồng nhà này không thích vợ say xỉn mà hoảng sợ thì đúng hơn. Tuy nhiên, ai cũng khuyên cô vợ có thể áp dụng lại lần sau nhưng nhớ tiết chế hơn một chút, hoặc là trót diễn thì diễn cho đạt hơn một chút, chứ đừng vội ăn vạ trên MXH như thế này.
Chị em cười như được mùa trước tác dụng phụ của màn giả say quyến rũ chồng. 
Đúng là phụ nữ muôn đời khổ, nhiều khi muốn tìm cách hâm nóng lửa yêu với đức ông chồng thôi cũng chật vật đủ đường. Qua đây có thể thấy rõ ràng chị em chẳng ngại ngùng đổi mới bản thân đâu, nhưng chỉ là đôi khi không biết cách, nên thành ra chuỗi hành động mới hơi sai sai một chút.
Các anh chồng à, các anh phải có phúc lắm mới cưới được những người vợ tận tụy hết mình như thế. Đồng thời, qua đây các anh chồng cũng nên chú ý: Đừng vội tức giận hoặc bỏ đi khi vợ say nhé, vì biết đâu chỉ là vợ đang muốn bày tỏ tình yêu nồng nhiệt với mình mà thôi!
Theo Bôm Bốp NF /HELINO

>> xem thêm

Bình luận(0)