Giận “sôi máu” khi vợ cũ của chồng cười mỉa mai

Google News

Chị ta vừa đưa con về, tôi liền gọi cho chồng để hỏi rõ sự tình. Nghe chồng trả lời ấm ớ trong điện thoại, tôi biết chắc những gì chị ta nói đều là sự thật.

Khi biết về chị ta, tôi cũng khuyên chồng nên cắt đứt liên lạc với vợ cũ. Tôi cũng hiểu chồng mình, anh yêu tôi và là người đàn ông chung thủy. Khổ nỗi anh và vợ cũ còn đứa con chung nên chuyện chấm dứt cũng không phải dễ dàng gì.
Gian “soi mau” khi vo cu cua chong cuoi mia mai
Vợ cũ của chồng tôi là một người đàn bà rất giảo hoạt. (Ảnh minh họa) 
Sau khi ly hôn, vợ cũ của chồng tôi đòi quyền được nuôi con. Nói trắng ra, chị ta chỉ quan tâm đến số tiền trợ cấp mà chồng tôi gửi hàng tháng. Thế nhưng có tiền trợ cấp rồi chị ta cũng không buông tha cho chồng tôi. Chị ta gọi cho chồng tôi bất cứ khi nào chị ta cần. Ngay cả bồn cầu nhà chị ta bị tắc, chị ta cũng gọi chồng tôi sang để sửa.
Tôi chứng kiến những chuyện này mà tức sôi máu. Dù gì chồng tôi cũng đã có gia đình mới. Chí ít chị ta cũng phải biết đâu là giới hạn chứ. Chồng tôi đúng là kiếm ra tiền, nhưng anh chỉ có trách nhiệm chu cấp cho con trai mình chứ không phải vợ cũ.
Bình thường tôi không để ý đến chuyện tiền bạc của chồng. Vài hôm trước vợ cũ của chồng tôi sang chơi, tôi nói thẳng với chị ta nên biết tiết chế mối quan hệ với chồng tôi vì chính anh cũng thấy khó chịu. Thế mà chị ta cười mỉa mai tôi, còn nói rằng chồng tôi yêu thương chị ta nên vừa cho chị ta 200 triệu để sửa nhà.
Gian “soi mau” khi vo cu cua chong cuoi mia mai-Hinh-2
Nhà cửa bố mẹ ở quê anh chẳng buồn quan tâm, vậy mà lại mang tiền cho vợ cũ sửa nhà. (Ảnh minh họa)
Chị ta vừa đưa con về, tôi liền gọi cho chồng tôi để hỏi rõ sự tình. Nghe chồng tôi trả lời ấm ớ trong điện thoại, tôi biết chắc những gì chị ta nói đều là sự thật. Chồng tôi nói nhà chị ta ở tồi tàn quá. Anh muốn sửa sang căn nhà ấy để con trai anh có chỗ ở vững chãi.
Tôi nghe chồng giải thích mà sốc óc. Nhà cửa bố mẹ ở quê anh chẳng buồn quan tâm, vậy mà lại mang tiền cho vợ cũ sửa nhà. Thế có khổ không cơ chứ? Chồng tôi vẫn thanh minh là chẳng còn gì với vợ cũ, làm là vì con. Nhưng tôi giận lắm, nếu không phải vợ cũ của anh buột miệng nói ra thì tôi sẽ chẳng hề biết chuyện này. Giờ tôi muốn chồng cắt đứt hẳn quan hệ với vợ cũ mà sao khó quá. Ai có cách gì hay thì chỉ giúp tôi với.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)