Gia đình điêu đứng khi chồng “mây mưa” với bồ đến nỗi hôn mê

Google News

Khi hai người bắt đầu cuộc vui được hơn 10 phút thì đột nhiên người tình của chồng thở gấp, ngã quỵ trên giường và mất ý thức.

Vợ chồng tôi kết hôn được 7 năm nay và có 2 con nhỏ. Do đều có công ăn việc làm ổn định nên chúng tôi cũng dần mua được nhà, mua được xe. Chẳng thế mà bạn bè, đồng nghiệp của tôi ai cũng ghen tị.

Khi sự việc chưa xảy ra, tôi và mọi người quanh mình luôn nghĩ chồng tôi là một người đàn ông tuyệt vời. Anh hơn tôi 3 tuổi, đang là trưởng phòng một siêu thị điện máy. Anh luôn tâm lý với vợ con, đi làm thì thôi chứ những lúc về nhà, anh luôn giúp đỡ vợ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc các con.

Đặc biệt, anh chu toàn mọi việc đối nội đối ngoại đâu ra đấy. Cả gia đình 2 bên đều khen tôi tốt số, lấy được chồng vừa tâm lý vừa kiếm ra tiền. Tôi cũng từng hãnh diện ra mặt với đồng nghiệp, bạn bè, người thân về chồng mình.

Nhưng có một điều mà tôi chẳng hề biết, chồng tôi mặc dù đã có vợ con nhưng vẫn ngoại tình với một phụ nữ khác. Người phụ nữ này kém tôi 2 tuổi, cũng đã có chồng và con trai.

Thế nhưng cô ta và chồng tôi rất hay lén lút gặp nhau bên ngoài. Họ khéo chùi mép đến nỗi đã đi lại với nhau gần 2 năm nay mà gia đình 2 bên không hề biết hay nghi ngờ.

Gia dinh dieu dung khi chong

(Ảnh minh họa)

Sự việc chồng tôi có người đàn bà khác bên ngoài chỉ được phanh phui khi mới đây tranh thủ giờ nghỉ trưa, anh hẹn hò với nhân tình tại một khách sạn cách nơi làm việc 2 km. Sau khi cùng ăn trưa với nhau ở bên ngoài, chồng tôi và ả đó vào khách sạn thuê phòng để mây mưa.

Tuy nhiên, khi hai người bắt đầu cuộc vui được hơn 10 phút thì đột nhiên người tình của chồng thở gấp, ngã quỵ trên giường và mất ý thức. Mặc dù ả ta đã được chồng tôi tiến hành sơ cứu và hô hấp nhân tạo ngay tức khắc nhưng cô ta vẫn không có phản ứng gì. 

Biết tình hình đã trở nên nguy cấp nên chồng tôi đã chạy ra hành lang khách sạn kêu cứu. Sau đó ít phút, cô nhân tình được đưa đi cấp cứu nhưng lúc này ả đã hôn mê. 5 ngày sau khi vào viện và chữa trị, người tình của chồng tôi đã không qua khỏi. Từ đây chân tướng về ông chồng lăng nhăng của tôi mới bắt đầu lộ diện.

Điên đầu hơn nữa là sau khi sự việc xảy ra, chồng con và gia đình người tình của chồng yêu cầu anh phải bồi thường cả tỉ. Nếu không họ sẽ làm um lên và làm đơn kiện chồng tôi vì đã khiến người thân của họ phải bỏ mạng khi ân ái.

Gia dinh dieu dung khi chong

(Ảnh minh họa)

Suốt thời gian này, cả hai bên gia đình nhà tôi như loạn lên. Hàng xóm, bạn bè, đồng nghiệp thì liên tục xì xào về chuyện này khiến tôi stress đến trầm cảm. Chồng tôi thì sấp ngửa lo chạy tiền để đưa cho chồng của người tình. Một mặt anh cứ cầu xin tôi tha thứ.

Nhưng tôi làm sao có thể coi như không có chuyện gì xảy ra chứ vì từ đó đến nay đêm nào tôi cũng ám ảnh anh đang ở bên người đàn bà khác. Tôi dứt khoát để lại đơn ly hôn và dẫn con về bên ngoại, dù có bao dung đến đâu thì tôi vẫn không thể tha thứ cho người đàn ông đã phản bội mình. 

Theo NQ / VietNamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)