Đừng tưởng chỉ có đàn ông mới chán vợ mà phụ nữ cũng chán chồng

Google News

Bọn tôi cũng chán các ông lắm chứ. Thế nên chúng tôi cũng biết mê mẩn những anh chàng đẹp đẽ trên phim, biết ngắm trai khi ra đường, đâu chỉ mình các anh biết mê gái đẹp...

Bọn tôi cũng chán các ông lắm chứ. Thế nên chúng tôi cũng biết mê mẩn những anh chàng đẹp đẽ trên phim, biết ngắm trai khi ra đường, đâu chỉ mình các anh biết mê gái đẹp...

Thời gian yêu bao giờ cũng đẹp đẽ. Nó là những gì hoa mĩ nhất, lãng mạn nhất và đầy chất văn thơ nhất trong những dấu mốc quan hệ của hai người. Khi đang yêu, gần như chẳng mấy ai bộc lộ hết tất cả của mình. Các thói hư tật xấu cũng được giấu giếm triệt để.

Bởi vậy nên sau khi kết hôn, nhiều người vỡ mộng vì tất cả không như tưởng tượng. Các ông chồng ngày ngày đối diện với mặt mộc của vợ, chán nản vì vợ sinh xong lên cân mập ú hay vợ chẳng e lệ, duyên dáng như hồi còn yêu.

Vậy mới có chuyện đàn ông chán vợ. Thế nhưng chẳng mối quan hệ nào chỉ có một chiều như vậy đâu. Phụ nữ cũng biết cách chán chồng và thậm chí còn chán một cách dứt khoát hơn đàn ông đấy.

Mới đây, một người phụ nữ đăng tải trong group về tuyên ngôn của mình. Đọc xong ai cũng có nhiều điều phải suy nghĩ như sau:

"Thời không biết chồng là ai thì sáng son phấn quần áo, bôi tí nước hoa xong leo lên đôi cao gót phi ra đường. Eo thon, mông lắc cho ai thích ngắm thì ngắm.

Phụ nữ cưới chồng mà không đẻ thì lo đủ thứ, đẻ xong sồ sề vì chửa xong thêm khoản bận tối mắt chăm con nhìn không khác bà hàng rau.

Chồng nào chả chê. Tại mỗi năm mỗi mốt, gái nó cứ lớn, vợ nó cứ già, chứ các lão ý thì vẫn ham ngực to mông nở mặt đẹp môi xinh như ngày nào. Xong nhìn gái sướng hơn nhìn vợ là đúng.

Dung tuong chi co dan ong moi chan vo ma phu nu cung chan chong

Bài viết được đăng tải.

Nhưng em nghiệm ra chả phải mình các bác chán hội vợ bọn em. Bọn em cũng chán các bác lắm. Cái thằng tóc tai vào nếp suôn mượt, quần áo gọn gàng, đến cạp cái quần lót cũng không lòi ra khỏi cạp quần đâu rồi?

Cái thằng ăn nói ngọt ngào anh yêu em cũng biến mất, cái thằng mỗi lần chở người yêu đi chơi là mỗi lần tắm xong xịt nước hoa nước hoét để đỡ làm ảnh hưởng cái không khí mà người yêu hít vào. Cái thằng chấp nhận chờ người yêu nào là quần áo, phấn son , tóc tai cả tiếng rồi chở đi hãnh diện với bạn bè tao có người yêu xinh , biến mất từ bao giờ.

Thay vào đấy, một lão cởi trần khoe cơ bắp nhão nhoét, đôi lúc say đến cái hôn cũng vội vàng, chuyện ân ái như giã gạo trộm giữa đêm của cái thời chống Mỹ.

Rồi anh ta quăng cho vợ hàng tá thứ ngôn ngữ kinh khủng như kiểu tao và mày không đội trời chung. Đi đâu cũng chỉ đợi 15 phút để cho cởi bộ ngủ mặc bộ dài, chải cái đầu buộc túm tóc. Không nhanh lại chửi vợ như tát nước .

Nói ra bảo quá đáng, các bác chồng nghĩ hội vợ bọn em sẽ như thế nào? Yêu anh như ngày đầu à?

Quên đi các anh!

Bọn tôi cũng chán các ông lắm chứ. Thế nên chúng tôi cũng biết mê mẩn những anh chàng đẹp đẽ trên phim, biết ngắm trai khi ra đường, đâu chỉ mình các anh biết mê gái đẹp.

Chúng tôi cũng biết đấy, các anh mê mẩn gái xinh vì nó không bị bụng phệ lúc chửa đẻ, không bị eo bánh mì, không sạm da, không hôi hám.

Nói cho các anh biết chúng tôi cũng biết chán chồng".

 Dung tuong chi co dan ong moi chan vo ma phu nu cung chan chong-Hinh-2
Ảnh minh họa.

Bài viết là tiếng lòng của một cô vợ sau khi kết hôn. Đàn ông biết chán vợ vì vợ bận rộn con cái, nhan sắc tàn phai và bắt đầu lộ ra những điểm chưa được duyên dáng. Phụ nữ cũng có thể chán chồng bởi rõ ràng anh ta chẳng giống như thuở cả hai yêu nhau.

Về chung một nhà là giai đoạn hàng loạt vấn đề xảy đến. Họ dần dần tiếp nhận đối phương, thay đổi cách sống của mình theo đối phương và đương nhiên sẽ xảy đến rất nhiều va chạm, thậm chí sự chán nản dần đều.

Nhiều đàn ông lên tiếng chê bai vợ nhưng không biết cách nhìn lại chính bản thân mình. Bản thân họ cũng đầy rẫy khuyết điểm mà các bà vợ chán ngán, chỉ là họ chẳng nói ra mà thôi.

Sau bài viết này, cả các ông chồng lẫn những bà vợ nên chấn chỉnh lại bản thân mình. Hôn nhân muốn bền vững thì cả hai phải nhận thức được cuộc sống của mình, phải hiểu rõ và thông cảm cho nhau. Nếu như lấy các đánh giá như khi còn yêu để áp dụng cho cuộc sống hiện tại thì một từ chán ngán chắc vẫn chưa đủ để nói về đối phương đâu.

Kết hôn là một hành trình mà hai bên phải chấp nhận đối phương. Đừng vì các ham muốn nhất thời mà tự tay đạp đổ đi hôn nhân hạnh phúc.

Theo Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)