Dị ứng với chính cơ thể mình, chàng trai gặp họa khi ân ái

Google News

Mắc bệnh lạ, sau khi đạt cực khoái và xuất tinh, người đàn ông này sẽ ho, hắt hơi, chảy nước mũi và có các triệu chứng giống như cảm cúm, đồng thời nổi mề đay rất nhiều.

Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông 27 tuổi ở Mỹ mắc bệnh lạ cực hiếm, khiến nhiều nhà nghiên cứu quan tâm. Căn bệnh này khiến người đàn ông trẻ tuổi vô cùng tự ti, không còn thiết tha yêu đương gì. Mắc bệnh này, cứ mỗi khi đạt cực khoái, người đàn ông sẽ xuất hiện các triệu chứng như ho, sổ mũi và nổi mề đay.
Đặc biệt, hiện tượng này không chỉ xảy ra khi anh ân ái, thân mật cùng người khác giới mà ngay cả khi anh tự thoả mãn, cũng vẫn phải chịu đựng sự khổ sở này. Có thể nói, người đàn ông dị ứng với tinh dịch mà cơ thể mình tiết ra.
Báo cáo y khoa chỉ ra rằng, người đàn ông bắt đầu có các triệu chứng dị ứng đặc biệt từ 10 năm trước. Sau khi đạt cực khoái và xuất tinh, anh sẽ ho, hắt hơi, chảy nước mũi và có các triệu chứng giống như cảm cúm, đồng thời nổi mề đay rất nhiều.
Di ung voi chinh co the minh, chang trai gap hoa khi an ai
Dị ứng với chính cơ thể mình, chàng trai gặp họa khi ân ái. - Ảnh minh hoạ. 
Chỉ sau khi gặp bác sĩ, người đàn ông mới biết bản thân bị bệnh, anh được chẩn đoán mắc Hội chứng bệnh sau cực khoái (POIS), một trong những dấu hiệu của bệnh là cảm cúm hoặc các triệu chứng dị ứng sau khi xuất tinh.
Hiện tại, sau khi uống 180mg thuốc kháng histamine mỗi ngày, các triệu chứng của người đàn ông đã giảm 90% và giờ đây anh ta có thể tự tin hơn nhiều khi tận hưởng niềm vui khi ân ái.
Các chuyên gia cũng cho biết thêm, đây là bệnh cực hiếm nên các tài liệu về căn bệnh này còn rất ít, trường hợp đầu tiên được ghi nhận vào năm 2002.
Vì vậy, chưa nói đến công chúng, ngay cả đại đa số nhân viên y tế cũng chưa từng nghe nói đến bệnh này. Tuy nhiên, hội chứng này đã được báo cáo thường xuyên trong những năm gần đây. Bệnh nhân đa số đều bị chẩn đoán sai và nhận được nhiều xét nghiệm và điều trị không cần thiết, nhưng tình trạng của họ không bao giờ được cải thiện.
Ngoài các triệu chứng ho và sổ mũi, bệnh còn có thể bao gồm mệt mỏi hoặc kiệt sức, yếu cơ, sốt, đổ mồ hôi, khó chịu, khó nhớ, khó tập trung, nghẹt mũi và ngứa mắt. Các nghiên cứu khác cho biết, các bác sĩ hiện đang điều trị bệnh bằng thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc, benzodiazepine và liệu pháp miễn dịch.

Mời quý độc giả xem video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV) 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)